Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

VIMCC kỷ niệm ngày 22-12

Sáng ngày 21 tháng 12 năm 2015, Công ty tổ chức kỷ niệm 71 ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 26 năm ngày Quốc phòng toàn dân.



Đến dự có đồng chí Đỗ Hồng Nguyên – Bí thư đảng ủy, Giám đốc Công ty; đồng chí Nguyễn Việt Cường – Phó Giám đốc công ty, đồng chí Nguyễn Chí Bảo – Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng cán bộ nhân viên từng tham gia quân ngũ, con em gia đình chính sách; cán bộ chiến sĩ lực lượng Tự vệ Công ty cổ phẩn Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin. 



Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin (VIMCC) là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu trong Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam. Công ty uôn quan tâm làm tốt đến các nhiệm vụ xã hội, công đoàn, quốc phòng và các công việc đoàn thể khác. 

Năm 2015, Lực lượng Tự vệ Công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được Ủy ban nhân dân quận Hà Đông và Ban Chỉ huy quân sự Hà Đông tặng 04 Giấy khen cho tập thể và cá nhân tiêu biểu. Lực lượng tự vệ Công ty không ngừng phát huy tốt những thành tích đã đạt được và liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quân sự, chính trị trong năm năm liên tục. 



Hoạt động kỷ niệm tri ân nhân ngày 22.12 hàng năm là một trong những công việc được VIMCC hết sức quan tâm. Đây là một trong những hoạt động nhằm tri ân các anh hùng đã chiến đấu, hy sinh trong sự nghiệp bảo vệ tổ quốc. Cám ơn những người đã từng tham gia quân ngũ và lực lượng Tự vệ Công ty đang đóng góp thực hiện nhiệm vụ quân sự, chính trị của Công ty. Hội nghị kỷ niệm kết thúc cùng ngày tại phòng họp trụ sở Công ty.

PV. Nguyễn Hông Thái