Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

VIMCC tham gia triển lãm giao lưu công nghệ khai thác than quốc tế - lần thứ 16 tại Trung Quốc

Diễn ra từ ngày 28/10/2015 đến ngày 30/10/2015 tại thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc. Triển lãm giao lưu Công nghệ khai thác than Quốc tế lần thứ 16 được đầu tư với quy mô hoành tráng, quy tụ được các đơn vị cung cấp, xản suất hàng đầu đến từ Trung Quốc và các quốc gia có nền Công nghiệp khai thác than phát triển trên thế giới như: Mỹ, Nga, Balan, Ukazaina. Khu triển lãm được chia thành 4 khu chính bao gồm 2 khu trưng bày các sản phẩm đến từ các đơn vị thuộc Trung Quốc và 2 khu trưng bày sản phẩm đến từ các quốc gia khác.

 

     Đoàn công tác của Công ty CP Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin ( VIMCC) có ông Nguyễn Việt Cường – Phó Giám đốc Công ty cùng cán bộ các phòng ban chuyên môn tham dự triển lãm.


 

      Đoàn VIMCC đã tham quan các gian hàng trong triển lãm, tham dự hội thảo trao đổi công nghệ, kinh nghiệm cùng với một số đơn vị như Tập đoàn thiết bị khai thác than Trịnh Châu, Công ty TNHH Thiết bị tuyển chống mài mòn Bắc Kinh, Công ty TNHH Cơ khí Bình Định Sơn, Công ty TNHH kỹ thuật công trinh Nerin-Trung Quốc...



       Trong chuyến đi đoàn đã thu thập được nhiều tài liệu, thông tin và kinh nghiệm quý báu từ các đơn vị đến từ nhiều đất nước phát triển về công nghệ khai thác như: các công nghệ về dàn chống, máy khấu, máy đào, khoan thăm dò trong lò, công tác cơ giới vận tải, tự động hóa về khai thác, thoát nước...Tuy thời gian ngắn nhưng những gì đã thu thập, học hỏi được từ chuyến đi sẽ đem lại nhiều điều bổ ích, kiến thức giúp ích cho công tác Tư vấn thiết kế của công ty sau này. 

PV. Nguyễn Phi Hùng - Nguyễn Đức Linh