Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

VIMCC tổ chức các hoạt động kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10

Ngày 20/10, Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp-Vinacomin tổ chức gặp mặt kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 (1930-2021), 11 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 (2011-2021)

 

Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Lê Việt Phương, Phó Giám đốc Công ty đã chúc mừng các nữ cán bộ công nhân viên Công ty nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực trong lao động sản xuất, những đóng góp quan trọng của chị em nữ CBNV đối với Công ty. Đồng chí mong muốn, nữ CBNV Công ty tiếp tục học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề, phát huy những kết quả, thành tích đạt được, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng gia đình hạnh phúc, đóng góp nhiều hơn nữa vào thành công chung của Công ty.

Cũng trong cùng ngày Ban nữ công Công ty đã tổ chức hoạt động “Đấu giá đổi giấy vụn lấy cây xanh” đã thu hút đông đảo CBNV tham gia, tạo không khí sôi nổi, vui tươi, phấn khởi. Những cây đuôi công, lưỡi hổ, tùng thơm, lan chi, vạn niên thanh … được Ban nữ công chuẩn bị chu đáo cho hoạt động này.

Theo đồng chí Tô Thị Mỹ Bình, Trưởng Ban nữ công - Công ty cho biết, cây xanh có rất nhiều tác dụng như là trang trí không gian làm việc, việc điều hòa không khí, ngoài việc giúp ta xả stress thì cây xanh còn giúp cho văn phòng của chúng ta cải thiện được môi trường, hút các mùi khó chịu. Và đặc biệt theo phong thủy thì đặt cây xanh trong văn phòng thì sẽ đem lại cho chúng ta cảm hứng làm việc, sinh khí, cũng như may mắn. Đặc biệt với những chị em ngồi văn phòng nhiều thì cây xanh còn giúp cho chị em có thể cải thiện được nàn da mỏng manh do ngồi điều hòa và tiếp xúc với các thiết bị điện tử quá nhiều. Do đó đây sẽ là hoạt động vô cùng ý nghĩa đối với các chị em nhân ngày 20/11.

 Qua Hoạt động “Đấu giá đổi giấy vụn lấy cây xanh” tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, giao lưu, chia sẻ giữa các Phòng - Ban trong Công ty.

PV.