Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

VIMCC tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp đón Xuân Giáp Ngọ năm 2014

Ngày 20/01/2014, tại trụ sở Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin đã tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí khu vực Hà Nội qua các thời kỳ nhân dịp đón xuân Giáp Ngọ năm 2014.

Tham dự có các ông bà là cán bộ lãnh đạo, công nhân viên của Công ty đã nghỉ hưu qua các thời kỳ. Về phía Công ty các có ông bà trong HĐQT, Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư đoàn thanh niên, Trưởng ban Nữ công, các Trưởng phòng, Giám đốc các Xí nghiệp và Công ty trực thuộc. 

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Ông  Đỗ Hồng Nguyên – Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty đã gửi lời thăm hỏi chân thành, lời chúc mừng năm mới tới toàn thể các thế hệ cán bộ hưu trí của Công ty và báo cáo sơ lược kết quả sản xuất kinh doanh năm 2013. Đồng thời cũng khẳng định thành công của Công ty hôm nay có sự đóng góp rất lớn của nhiều thế hệ cán bộ, công nhân viên toàn Công ty trong gần 50 năm qua. Tập thể lãnh đạo Công ty luôn mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp của các thế hệ cán bộ công nhân viên hưu trí hơn nữa để Công ty tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Ông Nguyễn Thê  và ông Phạm Văn Sáu  - Nguyên Giám đốc Công ty 2 thời kỳ đã thay mặt các cán bộ công nhân viên hưu trí phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo đã tổ chức buổi gặp mặt nhân dịp Xuân mới này, đồng thời sẽ tiếp tục dõi theo, tiếp tục đóng góp các kinh nghiệm, kiến thức của mình vào sự nghiệp xây dựng phát triển Công ty ngày một lớn mạnh.

          

Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động thường niên, mang nét truyền “uống nước nhớ nguồn” của Công ty, thể hiện sự trân trọng những giá trị, những công lao, những cống hiến của các thế hệ đi trước. Đây cũng là dịp để cho các thế hệ cán bộ công nhân viên đang công tác cũng như đã nghỉ hưu gặp gỡ, giao lưu  trao đổi nhằm giáo dục cho thế hệ trẻ tinh thần phấn đấu vươn lên nhằm kế thừa và phát huy các thành tựu mà các thế hệ đi trước đã đạt được, góp phần tích cực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển lớn mạnh của Công ty

Một số hình ảnh: