Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Vimcc tổ chức tặng quà cho con liệt sỹ nhân ngày 27/7/2021

Phát huy truyền thống tốt đẹp đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam, Hôm nay, kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021) Công đoàn Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp tổ chức buổi gặp mặt, tặng quà cho CBCNV là con liệt sỹ hiện đang công tác tại Công ty.

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Việt Cường - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã gửi lời thăm hỏi và tri ân gia đình Liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến CBCNV là con liệt sỹ, đang công tác tại các phòng ban Cơ quan Công ty đã luôn tin tưởng, chia sẻ và đồng hành cùng Công ty vượt qua giai đoạn khó khăn. Đồng chí bày tỏ mong muốn các thân nhân liệt sỹ tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, truyền thống dân tộc đi đầu gương mẫu trong mọi hoạt động của Cơ quan và địa phương.

 Nhân dịp này đồng chí Nguyễn Việt Cường đã trao phần quà trị giá 5.000.000 đồng/1 suất của Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam và phần quà của Công ty cho các gia đình liệt sỹ.

Tô Thị Mỹ Bình