Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

VIMCC tổ chức Tết trồng cây tại cơ quan Công ty

Nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021, Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin (VIMCC) đã phối hợp với các phòng ban trong Công ty phát động Chương trình "Tết trồng cây năm 2020". Ngày 03/02/2021, hai hàng cây xanh đã được trồng mới tại trụ sở Công ty.



“Mùa xuân là Tết trồng cây/Làm cho đất nước càng ngày càng xuân” - câu nói của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi phát động Tết trồng cây lần đầu tiên năm 1959 nay đã trở thành phong trào lan tỏa khắp các địa phương trong cả nước. Ngay từ những ngày đầu của năm mới, hàng nghìn cây xanh được bám sâu vào đất mẹ, như một biểu tượng đẹp đẽ và sống động nhất của sức sống mới, sự gắn kết hài hòa giữa con người và thiên nhiên…

Chương trình "Tết trồng cây"  là chương trình thường niên, hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham gia thực hiện công tác bảo vệ cảnh quan môi trường địa phương, xây dựng môi trường làm việc Xanh – Sạch – Đẹp. Với ý nghĩa nhân văn và thiết thực, Chương trình được Công ty quan tâm và triển khai thắng lợi trong những ngày đầu năm mới nhiều năm qua.


Phát biểu tại Lễ phát động Năm 2020, đồng chí Lê Văn Duẩn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty khẳng định: "Tết trồng cây là một phần nét đẹp văn hóa của Công ty, thể hiện trách nhiệm với môi trường sống xung quanh và góp phần thực hiện nhiệm vụ của Công ty. Qua đó, Công ty cũng muốn nhấn mạnh hơn nữa vai trò của việc trồng cây - trồng người trong tầm nhìn phát triển dài hạn Công ty; định hướng những kế hoạch đào tạo và phát triển bền vững vì người lao động, vì cuộc sống tương lai”.


Một mùa xuân mới lại bắt đầu. Những hàng cây mới vươn lá xanh, màu xanh mới đang góp phần làm đẹp cảnh quan cho khuôn viên Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin.

PV.