Tư vấn mỏ

Đoàn thanh niên

Đại hội Đoàn TNCS lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027

Sáng này 15/3/2022, tại tại Hội trường lớn Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin Đoàn TNCS Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Về dự Đại hội có đồng chí Lê Anh Hoàng – Phó Bí thư đoàn thanh niên Tập đoàn; Đồng chí Vũ Viết Quyết – đại diện cụm đoàn TKV khu vực Hà Nội; đồng chí Lê Văn Duẩn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban lãnh đạo Công ty, Bí thư chi bộ, các Trưởng phó phòng ban Công ty, Xí nghiệp trực thuộc và 40 đại biểu Cán bộ , Đoàn viên Công ty.

Trong nhiệm kỳ qua hoạt động của Đoàn Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp- Vinacomin trên các mặt công tác đã có bước phát triển, đổi mới và đạt được nhiều kết quả rõ rệt. Ban chấp hành Đoàn Công ty khoá VII đã đoàn kết, nhất trí xây dựng chương trình hành động cụ thể, bám sát tinh thần nghị quyết của Đại hội, sự chỉ đạo của Đảng uỷ Công ty và Ban thường vụ Đoàn cấp trên, từ nhiệm vụ SXKD của Công ty, cụ thể hoá nhiệm vụ trong từng thời gian, gắn với trọng tâm công tác từng năm, căn cứ nhu cầu nguyện vọng chính đáng của ĐVTN để động viên, đẩy mạnh phong trào xung kích, tình nguyện, sáng tạo trong ĐVTN góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ và Công ty, góp phần xây dựng Tập đoàn phát triển. Nâng cao bản lĩnh chính trị, củng cố niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng trong ĐVTN, từng bước xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh. Với những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua đã có nhiều tập thể, cá nhân được các cấp bộ Đoàn tuyên dương, khen thưởng.

    Để có được những thành tích trên là nhờ có sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện của Đảng ủy, Lãnh đạo Công ty, Ban thường vụ Đoàn cấp trên; sự phối hợp tạo điều kiện của Công đoàn, Ban nữ công và cấp uỷ, lãnh đạo các đơn vị trong Công ty, sự phối hợp có hiệu quả của Đoàn thanh niên đơn vị cụm trực thuộc Đoàn Tập đoàn, các đơn vị trong cụm đoàn kết nghĩa, sự động viên ủng hộ của CBCNV trong toàn Công ty, của các thế hệ cán bộ Đoàn tiền nhiệm. Bên cạnh đó là sự đoàn kết, nỗ lực cố gắng, của đội ngũ cán bộ Đoàn và ĐVTN Công ty. Tuổi trẻ Công ty đã và đang đoàn kết, xác định rõ vai trò, trách nhiệm của mình, tạo được niềm tin để tổ chức thực hiện có hiệu quả tinh thần Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp.

Phát huy truyền thống “Kỷ lật và đồng tâm” tuổi trẻ Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – vinacomin: Đoàn kết-Xung kích-Tình nguyện-Sáng tạo trong nhiệm kỳ 2022-2027, khẩu hiệu hành động: tuổi trẻ VIMCC khát vọng, tiên phong, bản lĩnh, đoàn kết, sáng tạo, phát triển để thực hiện vượt mức 09 chỉ tiêu trọng tâm cùng các giải pháp trong nhiệm kỳ mới góp phần xây dựng Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin phát triển bền vững.

Tại đại hội, Đoàn TNCS Công ty đã bầu BCH khóa VII gồm 05 đồng chí, đồng chí Nguyễn Xuân Thanh- Phó Bí thư Đoàn khóa VII được đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đoàn Công ty nhiệm kỳ 2022-2027. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự Hội nghị đại biểu Đoàn TKV sắp tới.

PV.