Tư vấn mỏ

Đoàn thanh niên

Team building chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

  

 

Sáng ngày 25/03/2021 tại trụ sở Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Công tý cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp cùng Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Viện Cơ khí Năng lượng và mỏ đã tổ chức chương trình Team building chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021),

Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo đại diện cho2 đơn vị và gần 100 đoàn viên đến từ 2 đơn vị tham gia.

Chương trình Team Building 2021không chỉ đơn thuần là những trò chơi vận động thể lực mà còn là dịp để các thành viên của 2 Công ty gặp gỡ, tiếp xúc và hiểu thêm về nhau. Qua đó, nâng cao tinh thần tập thể cùng nhau đoàn kết, sáng tạo, bên cạnh đó còn mang lại tiếng cười sự vui vẻ, sảng khoái.

Có 3 đội chơi được thành lập, mỗi đội có 15 thành viên với những cái tên rất đáng yêu: Đội Rồng lửa Thăng Long, Đoàn đỏ, Áo xanh. Tinh thần quyết chiến quyết thắng được các đội chơi thể hiện rất mạnh mẽ.

Mặc dù thời tiết không được thuận lợi, đôi lúc có mưa phùn nhưng tinh thần tham gia cuộc chơi của các CBNV vẫn luôn ở mức cao nhất. Kết quả chung cuộc, đội Rồng lửa Thăng Long đã dành được vị trí thứ nhất, về nhì là đội Đoàn đỏ, đội Áo xanh giành giải ba.

Toàn thể CBNV NLĐ đã tham gia nhiệt tình, sôi nổi với các trò chơi ngoài trời đòi hỏi tinh thần đồng đội, đoàn kết. Những nụ cười nở trên môi của mỗi cán bộ đều đã xua tan đi những giây phút làm việc vất vả thường ngày. Những tiếng cười sảng khoái đã kết nối thêm sự gần gũi giữa các thành viên 2 đơn vị

Cuối cùng, không thể kể đến thành viên BTC, BCH Đoàn Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp đã không quản ngại nắng mưa chuẩn bị hỗ trợ cho chương trình được tiến hành thuận lợi. Chương trình Team building 2021 đã diễn ra một cách thành công tốt đẹp.


Một số hình ảnh của chương trình: