Tư vấn mỏ

Công đoàn

Công đoàn Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp phối hợp cùng chuyên môn tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024.

Nhằm tiếp tục khẳng định trách nhiệm của tổ chức công đoàn trong công tác chăm lo và bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên, người lao động và nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/72024) và 30 năm thành lập Tổng Công ty Than này là Tập đoàn Công nghiệp Than-Khoáng sản Việt Nam ( 10/10/1994-10/10/2024).

   Hôm nay, ngày 26/8/2024 Công đoàn Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp phối hợp cùng chuyên môn tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024.

   Tham dự chương trình có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Kế toán trưởng, Trưởng ban Kiểm soát, Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng toàn thể 186 đoàn viên và người lao động trong toàn Công ty tham gia.


   Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” là hoạt động có nhiều ý nghĩa do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động được Công đoàn Than –Khoáng sản Việt Nam triển khai kịp thời và hiệu quả. Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” là dịp để Ban lãnh đạo Công ty găp gỡ đoàn viên, người lao động tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của người lao động với Công ty, đồng thời đây cũng là dịp thể hiện vai trò trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong công tác chăm lo cho người lao động. Một bữa cơm ca hằng ngày nhưng có sự chung tay vào cuộc của tổ chức Công đoàn chắc chắn bữa cơm ấy sẽ đa dạng hơn , chất lượng hơn.

   Sau Bữa cơm công đoàn, hầu hết các đoàn viên và người lao động đều tỏ ra hài lòng và phấn khởi và mong Công đoàn tiếp tục phát huy tổ chức thường xuyên “Bữa cơm công đoàn” hơn nữa.

Sau đây là một số hình ảnh về Bữa cơm công đoàn:










Tô Thị Mỹ Bình