Tư vấn mỏ

Công đoàn

Công đoàn Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp thăm, động viên NLĐ bị ảnh hưởng do bão số 3 gây ra

Bão số 3 đổ bộ vào tỉnh Quảng Ninh và các tỉnh phía Bắc và gây hậu quả nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị trong Tập đoàn. Công ty có 2 Xí nghiệp trực thuộc đóng quân trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh (Hòn Gai và Cẩm Phả) cũng bị ảnh hưởng nặng nề do Bão số 3 gây ra.

Ngày 11/9/2024, Công đoàn Công ty đã xuống thăm, động viên 2 Xí nghiệp bị thiệt hại do bão gây ra. Tại Xí nghiệp thiết kế than Hòn Gai Công đoàn Công ty đã hỗ thăm hỏi và hỗ trợ 10.000.000 đồng  cho đơn vị bị thiệt hại cơ sở vất chất như sập toàn bộ nhà để xe của CBCNV, bay tấm tôn lợp của nhà bảo vệ, nhà làm việc, sập trần thạch cao phòng họp, gãy đổ nhiều cây xanh. Tại Xí nghiệp Thương mại và dịch vụ tổng hợp Công đoàn Công ty đã hỗ trợ 3.000.000 đồng.

 Chia sẻ với những khó khăn, thiệt hại do bão số 3 gây ra, đồng chí Chủ tịch Công đoàn đánh giá cao vai trò của Tổ công đoàn trong công tác phối hợp cùng chuyên môn tập trung khắc phục hậu quả, thiệt hại về tài sản, cơ sở vật chất, kiến trúc.. do bão gây ra, đồng thời động viên CBCNV khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống và hoạt động SXKD.

Sau đây là một số hình ảnh:






PV.