Tư vấn mỏ

Công đoàn

Gặp mặt Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam

Sáng ngày 18/10/2024, tại hội trường Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp-Vinacomin (TVM) Công đoàn Công ty đã tổ chức hoạt động chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024


Chương trình có sự tham dự của Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Công ty Lê Văn Duẩn; Chủ tịch Công đoàn Tô Thị Mỹ Bình; cùng các đồng chí lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty.

Thay mặt cho tập thể lãnh đạo TVM, đồng chí Lê Văn Duẩn đã phát biểu chúc mừng và gửi lời cảm ơn đến tập thể nữ viên chức, người lao động của TVM, đồng thời đánh giá và đề cao sự nỗ lực đóng góp của đội ngũ nữ viên chức, người lao động cho TVM trong nhiều công tác. “Một tương lai tốt đẹp và bền vững của TVM và xã hội trước hết phải đề cao sự bình đẳng, đặc biệt là bình đẳng giới. Tại TVM, vai trò của mỗi nữ viên chức, người lao động đều vô cùng quan trọng, đóng góp vào sự phát triển của TVM ngày hôm nay. Nhân dịp 20/10, thay mặt cho lãnh đạo TVM, tôi xin tri ân những đóng góp của Quý chị em phụ nữ cho Công ty trong những năm qua. Mong rằng mỗi người phụ nữ của TVM sẽ luôn tự tin, vui vẻ, hạnh phúc và tiếp tục phát huy năng lực, chuyên môn của mình để đóng góp cho sự phát triển của gia đình, của TVM và xã hội”.


Trong không khí vui tươi, phấn khởi, các CBCNV Công ty đã ôn lại truyền thống của Phụ nữ Việt Nam trong suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc; đồng thời giao lưu văn hóa văn nghệ với sự góp mặt của đông đảo cán bộ, nhân viên đến từ các Phòng ban và các Xí nghiệp trực thuộc.


Các tiết mục hát, múa được CBNV biểu diễn tự tin, mang tinh thần đoàn kết, ý nghĩa sâu sắc và nhận được sự cỗ vũ nhiệt tình, mang lại nhiều cảm xúc, ấn tượng tốt đẹp. Thông qua chương trình giao lưu nhằm tuyên truyền sâu rộng về truyền thống Phụ nữ Việt Nam với những phẩm chất “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”; tuyên truyền về lịch sử, văn hóa của dân tộc, quê hương trong sự nghiệp đổi mới và hội nhập quốc tế, giúp cho CBCNV được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thắt chặt thêm tình đoàn kết, sẻ chia; là sân chơi lành mạnh, bổ ích tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho CBCNV, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, xây dựng hình ảnh người phụ nữ trong thời đại mới, qua đó khẳng định vai trò và vị thế to lớn của phụ nữ trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong xã hội hiện đại.


Nhân dịp này, Công ty đã trao thưởng cho 08 nữ CBCNV Công ty đạt danh hiệu “Hai giỏi xuất sắc” và 80 nữ CBCNV đạt danh hiệu “Hai giỏi” trong năm 2024.
PV.