Tư vấn mỏ

Đoàn thanh niên

KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ THANH NIÊN VIMCC CHÀO MỪNG 84 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HÔ CHÍ MINH (26/03/1931-26/03/2015)

Được sự ủng hộ nhiệt tình của Đảng ủy, Ban lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn thanh niên công ty, chiều ngày 16/3/2015, tại Sân bóng trường Đại học sư phạm nghệ thuật Trung Uơng đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá thanh niên VIMCC năm 2015.

                     

Buổi lễ khai mạc diễn ra trong không khí tưng bừng của tháng 3, tháng thanh niên với nhiều hoạt động có ý nghĩa nhằm kỷ niệm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh .Tham dự buổi lễ các đồng chí là lãnh đạo công ty cùng đông đảo các vận động viên, đoàn viên thanh niên đến từ các phòng ban trong công ty.

Giải bóng đá thanh niên VIMCC năm 2015 được tổ chức trong ba ngày 16,18 và 20/03/2014, với sự tham gia của 4 đội. Giải đấu là cơ hội để thanh niên các phòng ban trong công ty giao lưu thể thao, trao đổi kinh nghiệm học tập và hoạt động Đoàn, Hội, góp phần thắt chặt tinh đoàn kết giữa Đoàn viên thanh niên trong toàn công ty. Đồng thời, đây cũng là một hoạt động thiết thực nhằm tăng cường tinh thần rèn luyện thể dục, thể thao theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại; đẩy mạnh phong trào thể thao trong công ty, xây dựng nếp sống văn hoá và nâng cao đời sống tinh thần của anh em thanh niên trong toàn công ty.

Ngay sau lễ khai mạc, giải đấu đã chính thức được diễn ra. Với tinh thần thể thao thực thụ, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những đường bóng đẹp mắt, hấp dẫn, sôi động.

                                                                                                Nguyễn Tiến Mạnh