Tư vấn mỏ

Đoàn thanh niên

Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng Quận Hà Đông năm 2015

Ngày 21/3/2015, đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin kết hợp với Trung tâm dịch vụ việc làm số 2 tham gia Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015 do Quận Đoàn tổ chức tại Trung tâm văn hóa thông tin với chủ đề “Tiến bước dưới cờ Đảng”.

                          

Đây là một trong các hoạt động thiết thực chào mừng 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2015) và Chào mừng Đại hội đại biểu các cấp tiến tới đại hội đại biểu quận Hà Đông lần thứ XX, nhiệm kỳ 2015-2020.         

Với chủ đề “Tiến bước dưới cờ Đảng”, đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin nói riêng và các đoàn Thanh niên đến từ các đơn vị  trong quận Hà Đông nói chung đã mang đến liên hoan các tiết mục phong phú, được dàn dựng công phu với nội dung đặc sắc về Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước … Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin đã vinh dự đạt giải nhì toàn đoàn. Tiêu biểu hơn có đồng chí Nguyễn Xuân Thanh – Phó Bí thư Đoàn TN của Công ty đã là 1 trong 20 Đảng viên trẻ tiêu biểu được tuyên dương của quận Hà Đông năm 2015.       
    
                          

Thông qua liên hoan đã khơi dậy trong ĐVTN truyền thống vẻ vang 85 năm của Đảng, truyền thống quê hương, đất nước; về cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, niềm tự hào, tự tôn dân tộc... Tạo niềm tin của thế hệ trẻ đối với vai trò, sự lãnh đạo của Đảng đồng thời phát huy vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với quê hương, đất nước trong thời kỳ mới, thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu các cấp tiến tới đại hội đại biểu quận Hà Đông lần thứ XX, nhiệm kỳ 2015-2020.
P.V