Tư vấn mỏ

Đoàn thanh niên

Sôi nổi giải cầu lông Tennis mừng 50 năm ngày thành lập Công ty

Hòa chung trong không khí tưng bừng, sôi nổi của cả công ty chuẩn bị đón chào lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Công ty. Ngày 12/9/2015, đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức giải thể thao Tenis và cầu lông giữa các Phòng, Ban, các Chi nhánh và Công ty con.

Đến dự các hoạt động này có các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty cùng toàn thể cán bộ công nhân viên công ty, các Chi nhánh và Công ty con về dự đông đủ.

Các đội đã tham gia thi đấu tích cực các môn với mong muốn mang lại vinh quang cho “màu cờ sắc áo” của đơn vị mình, từ các vận động viên hăng say đến các cổ động viên nhiệt tình, ai cũng mang trong mình tinh thần tràn đầy hào hứng và sôi nổi. Kết thúc giải thi đấu, các đội vô địch của các môn đã được vinh danh. Đó là:

Giải Tennis: Cặp đôi Lê Văn Duẩn Phó Giám Đốc - Nguyễn Văn Hùng phòng Xây Dựng mỏ đã giành chức vô địch, Mai Thanh Tùng – Dương Quốc Trường phòng Hầm Lò giải nhì, đồng giải ba Trịnh Hồng Đăng phòng Điện – Nguyễn Anh Tuấn Văn phòng, Lê Anh Tuấn phòng Tổ chức lao động – Hoàng Xuân Kiên phòng Lộ Thiên.

Giải cầu lông:

Nội dung đôi nam: Giải nhất Nguyễn Đình Chi phòng Tin học – Nguyễn Thế Tuấn phòng ĐCMT;  Giải nhì Phạm Việt Anh – Nguyễn Xuân Thái phòng Lộ thiên; đồng giải ba Nguyễn Việt Cường Phó Giám đốc – Lưu Tuấn Dũng phòng Mặt Bằng, Nguyễn Thế Bốn - Linh Xí nghiệp thiết kế than Hòn Gai.

 

Nội dung đôi nữ: Giải nhất Hoàng Thu Hà – Nguyễn Xuân Thanh phòng TCLĐ, nhì Trần Thị Hương – Nguyễn Thị Vân Quỳnh phòng TCLĐ.

Nội dung đôi nam nữ: nhất Cơ quan Công ty, nhì XNTK than Hòn Gai

PV.