Tư vấn mỏ

Đoàn thanh niên

Tình nguyện Mùa Đông - Tri ân gia đình Thương binh Liệt sỹ

Sáng ngày 23 tháng 01 năm 2016 tại Nhà văn hóa xã Tả Phời, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai, Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin (VIMCC) kết hợp với Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Đồng Tả Phời - Vinacomin tổ chức Chương trình “Tình nguyện mùa đông - Thanh niên chung tay vì an sinh xã hội”

Tham gia chia sẻ những khó khăn với đồng bào của mình đoàn tình nguyện đã vượt qua hàng trăm cây số từ thủ đô với phương châm với phương châm “Lá lành đùm lá rách”,“Một miếng khi đói bằng một gói khi no”. Đây cũng là truyền thống đáng quý của dân tộc Việt Nam, sự đoàn kết gắn bó tương thân tương ái của nhân dân cả nước.  

Đặc biệt, hoạt động thiện nguyện này được thực hiện tại xã Tả Phời nơi có có 7 dân tộc anh em, 7000 nhân khẩu hết sức khó khăn lại càng ý nghĩa hơn.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Nông Văn Lẻng - Bí thư Đảng ủy xã Tả Phời, Vi Văn Hởi - Chủ tịch UBND xã; Đồng chí Nguyễn Anh Tú - Phó Giám đốc Công ty CP Đồng Tả Phời - Vinacomin; Về phía Công ty (VIMCC) có đồng chí Lê Việt Phương - Phó Giám đốc Công ty, đồng chí Nguyễn Chí Bảo - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, đồng chí Kiều Hưng - UV BCH Đảng ủy, Bí thư đoàn thanh niên, cùng các đồng chí cán bộ, thanh niên 3 đơn vị.

Trong không khí trang trọng và ấm cúng của buổi lễ đoàn đã tiến hành trao 50 suất quà mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng cho các gia đình chính sách và các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tả Phời. Đoàn Thanh niên cũng quyên góp một số quần áo, sách vở gửi tới các em học sinh vùng cao tại địa phương.

Các thầy cô giáo Trường tiểu học và trung học cơ sở số 2 Tả Phời thay mặt các em học sinh gửi lời cảm ơn đến các cấp lãnh đạo đã quan tâm đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong xã. Những món quà  nhỏ nhưng hết sức ý nghĩa trong mùa đông giá rét dưới 10 độ mà ấm áp tình người.

Buổi lễ xúc động và chan chứa tình yêu thương đã kết  thúc cùng ngày.

Một số hình hảnh:


Đoàn tình nguyện VIMCC chuẩn bị chu đáo mọi việc trước khi lên đường





Những món quà do cán bộ công nhân viên VIMCC  quyên góp đã đến tận tay các gia đình chính sách, các em học sinh nghèo vùng cao đúng dịp rét đậm nhất của năm 2016.