Tư vấn mỏ

Đoàn thanh niên

Tọa đàm “Vai trò của thanh niên trong hoạt động sản xuất kinh doanh”

Nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018), ngày 26/3/2018, tại Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin đã tổ chức Hội nghị Tọa đàm giữa lãnh đạo Công ty và cán bộ Đoàn thanh niên Công ty.

Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí: Đỗ Hồng Nguyên – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty; Nguyễn Chí Bảo – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn công ty; các đồng chí trong Ban Giám đốc, các đồng chí Trưởng – Phó phòng ban, Xí nghiệp, Công ty con và đông đảo Đoàn viên thanh niên Công ty.

Đồng chí Đỗ Hồng Nguyên đại diện Ban Giám đốc tặng hoa chúc mừng

Sau khi ôn lại truyền thống 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bí thư Đoàn Nguyễn Tiến Thành đã báo cáo tổng kết hoạt động Đoàn thanh niên năm 2017 và đề dẫn chương trình của buổi tọa đàm với chủ đề “Vai trò của thanh niên trong hoạt động sản xuất kinh doanh”.



Phát biểu tại buổi tọa đàm, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc công ty Đỗ Hồng Nguyên đã nhấn mạnh, buổi Tọa đàm là dịp tuổi trẻ Tư vấn được gặp gỡ, giao lưu và thẳng thắn nêu những ý kiến thắc mắc hoặc đóng góp những ý kiến sáng tạo trong lao động sản xuất cho lãnh đạo Công ty. Vì vậy, đồng chí mong muốn buổi tọa đàm diễn ra với sự chủ động, mạnh dạn và cởi mở của tất cả các cán bộ Đoàn cùng các đoàn viên thanh niên có mặt tại buổi tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm những câu hỏi của các ĐVTN đã được Giám đốc và các Phòng Ban chuyên môn của Công ty trả lời một cách thỏa đáng.



Kết luận tại buổi Tọa đàm, đồng chí Đỗ Hồng nguyên đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của thanh niên VIMCC trong việc hoàn thành toàn diện nhiệm vụ SXKD của Công ty. Để thanh niên VIMCC tiếp tục phát huy nhiệt huyết và tinh thần xung kích, sáng tạo, bên cạnh việc chia sẻ những kinh nghiệm hay của chính bản thân mình trong suốt quá trình công tác, đồng chí nhấn mạnh, trong thời gian tới, đoàn viên thanh niên Công ty cần tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm như: Đẩy mạnh phong trào lao động sáng tạo trong lao động sản xuất mà lực lượng đoàn viên thanh niên phải đi tiên phong; Chủ động xung kích trong việc đề xuất tham gia đảm nhận và làm chủ các dự án cũng như thực hiện các công trình thanh niên; đầu tư tự học, tự đào tạo để nâng cao trình độ, áp dụng công nghệ, tin học hóa, tự động hóa để nâng cao chất lượng các sản phẩm.




Nhân dịp này, Đoàn thanh niên đã tuyên dương khen thưởng các tập thể và cá nhân biểu xuất sắc trong lao động sản xuất.

PV.