Tư vấn mỏ

Đoàn thanh niên

VIMCC tổng kết tháng Thanh niên năm 2013

Sáng ngày 29/3/2013, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Công ty CP Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp đã tổ chức Hội nghị tổng kết Tháng Thanh niên năm 2013.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Nhã - Ủy viên BCH thành đoàn Hà Nội, Bí thư Quận đoàn Hà Đông, đ/c Bùi Thị Huê - Phó bí thư Quận đoàn Hà Đông, đồng chí Đỗ Hồng Nguyên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty, đ/c Nguyễn Chí Bảo - Chủ tịch công đoàn, đ/c Nguyễn Thị Thủy -Trưởng ban nữ công, các đồng chí Trưởng - Phó phòng ban, các đồng chí lãnh đạo các Chi nhánh cùng đông đảo các đoàn viên thanh niên.

Thực hiện kế hoạch hoạt động Tháng thanh niên năm 2013 của BCH Đoàn TN Công ty. Hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM và “Tháng thanh niên Việt Nam” năm 2013 của Đoàn Thanh niên các cấp. Đây là dịp để tuổi trẻ VIMCC phát huy sức trẻ, sự cống hiến và đóng góp vào nhiệm vụ phát triển hoạt động SXKD, đồng thời là dịp để các cấp ủy Đảng, chính quyền chăm lo, quan tâm tới thế hệ thanh niên.

Năm 2013, Tháng Thanh niên khép lại với nhiều hoạt động sôi nổi, đầy ắp các hoạt động trên tất cả các mảng công tác với nhiều nét mới, màu sắc mới: Tham gia “Liên hoan Tuyên truyền ca khúc các mạng” thanh niên khối cơ quan doanh nghiệp do Quận đoàn Hà Đông tổ chức với giải 3 toàn đoàn; lựa chọn 03 đối tượng tham gia lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng tại trung tâm bồi dưỡng chính trị Quận, kết quả sau khóa học có 2 học viên đạt loại giỏi, 01 khá; tổ chức phát động “Ngày thứ bảy tình nguyện” trong toàn thể đoàn viên cơ quan Công ty; tổ chức chương trình Đi dã ngoại thực tế về kỹ năng tổ chức sinh hoạt cho đoàn viên thanh niên; Tổ chức cuộc thi “Kỹ năng thuyết trình” giữa các chi đoàn, nhóm chi đoàn nhằm nâng cao khả năng thuyết trình, trình bày của Đoàn viên thanh niên trong công ty.

đ/c Nguyễn Thị Nhã và Nguyễn Chí Bảo trao bằng khen và phần thưởng cho các tập thể xuất sắc

Bên cạnh đó, gắn với hoạt động Tháng Thanh niên, tuổi trẻ VIMCC nghiêm túc, chung sức đồng lòng, quyết tâm cao triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc và Đại hội Đoàn các cấp; tích cực tham gia đóng góp ý kiến vào Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 với ý thức công dân, tinh thần trách nhiệm cao đồng thời nêu lên được chính kiến và trí tuệ của tuổi trẻ.

Các hoạt động trong Tháng Thanh niên được tổ chức có tính trọng tâm, trọng điểm, thực sự hướng về cơ sở và khẳng định rõ nét vai trò của tổ chức Đoàn, tạo được sức lan tỏa sâu rộng trong toàn công ty.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Nhã - Ủy viên BCH thành đoàn Hà Nội, Bí thư Quận đoàn Hà Đông ghi nhận, biểu dương sự cố gắng của Đoàn thanh niên VIMCC trong thời gian qua; đồng chí tin tưởng rằng với tiền đề của Tháng Thanh niên, Đoàn thanh niên VIMCC sẽ tiếp tục phát huy và nhân rộng những thành tựu đó, sẽ thắp sáng hơn nữa lòng nhiệt huyết và sức mạnh của tuổi trẻ VIMCC.

đ/c Bùi Thị Huê và Nguyễn Thị Thủy trao bằng khen và phần thưởng cho các cá nhân xuất sắc.

đ/c Nguyễn Mạnh Tuyến, Nguyễn Công Tùng trao phần thưởng cho các cá nhân xuất sắc cấp Công ty

Với những thành tích đạt được, nhân dịp này Đoàn thanh niên Công ty cũng biểu dương các bạn đoàn viên thanh niên tiêu biểu, không chỉ làm tròn trách nhiệm trong công tác chuyên môn của mình mà còn sắp xếp thời gian, công việc kể cả việc gia đình để tham gia nhiệt tình các phong trào và sự lan tỏa lớn đến xung quanh. BCH Đoàn công ty đã khen thưởng và trao tặng cho 3 tập thể, 4 cá nhân được nhận giấy khen của Quận đoàn Hà Đông trong tháng thanh niên 2013. Đoàn TN Công ty cũng Thưởng giấy khen cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tháng thanh niên 2013.