Tư vấn mỏ

Công đoàn

Chúc mừng quốc tế thiếu nhi 1-6

Hòa chung không khí, phấn khởi của hàng triệu thiếu niên, nhi đồng trong cả nước đón tết thiếu nhi năm 2017. Sáng ngày 1-6-2017 tại Công ty cổ phần tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin đã tổ chức chương trình “Một ngày hè vui” cho các cháu là con của CBCNV trong Công ty.

Đến tham dự chương trình có ông Nguyễn Chí Bảo – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty, bà Tô Thị Mỹ Bình – Trưởng ban Nữ Công Công ty cùng các Tổ trưởng Công đoàn các phòng ban, các bậc phụ huynh và sự có mặt của 226 cháu là con CBCNV Công ty.

Năm 2017, Công ty gặp rất nhiều khó khăn  trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đời sống cán bộ CNVC cũng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng luôn được Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty quan tâm một cách kịp thời. Sự quan tâm này không chỉ đem lại niềm vui sự động viên khích lệ các cháu thiếu niên nhi đồng ngày càng chăm ngoan, học giỏi hơn mà việc làm này còn giúp cho CBCNV trong Công ty thêm nhiều tình cảm gắn bó lâu dài với Công ty.

Nhân dịp Tết thiếu nhi 1-6, Ban lãnh đạo Công ty phối hợp cùng với Công đoàn và Đoàn thanh niên tổ chức nhiều chương trình, hoạt động có ý nghĩa như trao 36.500.000 đồng cho 365 cháu là con CBCNV trong Công ty, thăm và trao 5  suất quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn và mắc bệnh hiểm nghèo, mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng.  Thăm và trao 65 suất quà trị giá 13.000.000 đồng cho các cháu khoa Nhi bệnh viện K tân Triều. Ngoài ra, Công đoàn, ban Nữ công cùng với Đoàn thanh niên đã tổ chức chương trình “Một ngày hè vui” cho con CBCNV trong Công ty tham gia nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh lý thú cho các cháu.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Chí Bảo – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các cháu đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời cũng động viên các cháu luôn chăm ngoan học giỏi, nỗ lực hơn nữa trong học tập để đạt được nhiều thành tích cao hơn. Học vì ngày mai lập nghiệp và luôn xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước.

Chương trình “Một ngày hè vui” với nhiều tiết mục đặc sắc thu hút rất nhiều các cháu tham gia như ảo thuật, chú hề tung hứng, hài kịch, xiếc thú, ca nhạc. Chương trình  kết thúc nhưng đã để lại nhiều dư âm tốt đẹp cho các cháu khi đến tham dự, mở đầu một mùa hè vui tươi, bổ ích cho các cháu.

Tô Thị Mỹ Bình