Tư vấn mỏ

Công đoàn

Công đoàn Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin tổ chức hội nghị Ban chấp hành mở rộng.

Ngày 18/8/2017, Công đoàn Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp (VIMCC) tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn VIMCC mở rộng.

Dự hội nghị có ông Nguyễn Việt Cường – Phó Giám đốc công ty; ông Nguyễn Chí Bảo – Chủ tịch Công đoàn; các Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn; các Tổ trưởng Công đoàn phòng ban Cơ quan Công ty, Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp thành viên, Công đoàn Công ty con.

Tại Hội nghị bà Hoàng Thu Hà – Phó Chủ tịch công đoàn đã báo cáo sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Giám đốc Nguyễn Việt Cường đánh giá cao thành tích đạt được và hoạt động tích cực của Công đoàn nửa đầu năm 2017 và hy vọng trong 06 tháng cuối năm, Công đoàn tiếp tục phát huy được vai trò là đại diện cho Người Lao động, là cầu nối giữa Người Lao động với lãnh đạo Công ty để bảo vệ quyền lợi cho Người Lao động, góp phần ổn định tinh thần cho Người Lao động VIMCC trong giai đoạn nhiều khó khăn sắp tới. 

Hội nghị đã hướng dẫn các CĐCS tổ chức Đại hội Tổ công đoàn các phòng ban Cơ quan công ty, các Xí nghiệp Chi nhánh công ty và Công ty con tiến tới Đại hội Công đoàn Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp lần thứ XI nhiệm kỳ 2017-2022.

PV.