Tư vấn mỏ

Công đoàn

Công đoàn VIMCC sơ kết quý I/2012

Ngày 16/4/2012, Ban chấp hành Công đoàn Công ty CP Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp (VIMCC) đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác quý I/2012. Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Chí Bảo Chủ tịch Công đoàn Công ty và các đồng chí trong BCH Công đoàn bộ phận.

Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Chí Bảo Chủ tịch Công đoàn Công ty và các đồng chí trong BCH Công đoàn bộ phận.

Báo cáo sơ kết nêu rõ, trong quý I/2012 Công đoàn VIMCC đã triển khai tổ chức thực hiện tốt hầu hết các mặt công tác. Đặc biệt, trong công tác chính trị tư tưởng, Công đoàn VIMCC đã phối hợp với các Phòng, Ban tổ chức vận động CBNV thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị, quyết tâm phấn đấu đạt chỉ tiêu kế hoạch SXKD.

Trong quý I, Công đoàn đã phối hợp tổ chức Hội nghị người lao động, nhiều kiến nghị từ các phòng, ban, chi nhánh đã được gửi đến lãnh đạo Công ty. Những kiến nghị này đều đã được trả lời đầy đủ bằng văn bản tại Hội nghị người lao động. Một mảng công tác cũng được Công đoàn Công ty chú trọng là chăm lo đời sống cán bộ công đoàn viên cả về vật chất lẫn tinh thần. Trong kỳ, tổ chức CBNV đi du xuân Yên Tử - Cửa Ông - Cái Bầu,  lễ mít - ting kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và mời chuyên gia trao đổi chuyên đề về "văn hóa ứng xử"; tổ chức tham quan đền Hùng nhân ngày giỗ Tổ Hùng Vương, giao lưu cán bộ chủ chốt và thanh niên với Viện khoa học công nghệ mỏ....

Trong quý II/2012, Công đoàn Công ty sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động, phát huy hiệu quả công tác đã đạt được, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kỷ niệm ngày 30/4, 1/5 và 122 năm ngày sinh nhật Bác. Tiếp tục giáo dục tư tưởng, chính trị, đạo đức cho cán bộ, đoàn viên. Động viên toàn thể cán bộ đoàn viên toàn Công ty hoàn thành kế hoạch SXKD.

hoahuong