Tư vấn mỏ

Công đoàn

CÔNG ĐOÀN VIMCC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CÔNG ĐOÀN NĂM 2020 VÀ XÂY DỰNG PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2021

Ngày 15/01/2021, tại văn phòng Công ty, Công đoàn Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp (VIMCC) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn năm 2020 và Xây dựng phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Tham dự Hội nghị có ông Lê Văn Duẩn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; ông Nguyễn Việt Cường – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty cùng các Ủy viên BCH Công đoàn, tổ trưởng, tổ phó các công đoàn phòng ban, Xí nghiệp trực thuộc, tổ trưởng cácTổ nữ công.



bà Tô Thị Mỹ Bình - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo tại Hội nghị

Báo cáo tại hội nghị, bà Tô Thị Mỹ Bình - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty cho biết: Trong năm 2020, Công đoàn VIMCC đã luôn bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng uỷ Công ty, hoàn thành tốt các chương trình công tác theo kế hoạch đề ra, mọi hoạt động đều đảm bảo đúng nguyên tắc, thực hành tiết kiệm, giảm chi kinh phí cho các hoạt động, nâng cao được chất lượng và hiệu quả công việc. Các hoạt động công đoàn đều được thực hiện một cách hiệu quả và thiết thực, sôi nổi và rộng khắp, tập trung vào công tác chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, CNVLĐ. Theo đó, Người lao động trong toàn Công ty đều có việc làm, ổn định, thu nhập tương đối khá, được làm việc trong môi trường an toàn… Đạt được những thành quả nói trên là nhờ sự đoàn kết gắn bó, sự tâm huyết, tinh thần trách nhiệm, sự năng động, sáng tạo của của đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp và đặc biệt là sự ủng hộ nhiệt tình của đoàn viên và người lao động VIMCC trong mọi hoạt động của Công đoàn. Năm 2020, Công đoàn cùng với Công ty đã tổ chức tốt công tác: phòng chống dịch bệnh covd-19. Toàn công ty không ai bị nhiễm Sat – Covi2. Tuyên truyền về Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ 10, nhiệm kỳ 2020-2025, triển khai tổ chức Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty: tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, chăm lo, động viên tinh thần cho NLĐ như tổ chức thăm quan nghỉ mát hè 2020 cho NLĐ, tổ chức cho nữ CNVCLĐ đi thăm quan tại Ninh Bình nhân dịp lỷ niệm ngày 20-10; quan tâm đến NLĐ nhân dịp tháng công nhân; quan tâm đến các cháu thiếu niên nhi đồng như tặng quà cho các cháu nhân dịp tết Thiếu nhi, tết Trung thu; tổ chức nhiều hoạt động văn hóa thể thao như giao lưu bóng đá giữa các phòng ban, giữa các đơn vị trong Công ty.

Hội nghị đã xem xét, thảo luận, đóng góp ý kiến Báo cáo kết quả hoạt động công đoàn Tổng công ty năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021; Báo cáo công tác kiểm tra năm 2020; Báo cáo công tác tài chính năm 2020. Các đại biểu tham dự hội nghị đã thảo luận sôi nổi, tập trung vào các nội dung trọng tâm của các báo cáo.


ông Lê Văn Duẩn – Bí thư đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Lê Văn Duẩn – Bí thư đảng ủy, Giám đốc Công ty đánh giá cao những kết quả hoạt động công đoàn VIMCC trong thời gian qua. Trong năm 2020, công đoàn VIMCC đã tham gia tốt các sự kiện do Công đoàn TKV tổ chức, đồng thời triển khai toàn diện, đạt hiệu quả cao, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong phong trào CNLĐ và các hoạt động công đoàn tại đơn vị. Ghi nhận và biểu dương những kết quả mà công đoàn VIMCC đã đạt được trong năm vừa qua. Ông hy vọng rằng trong thời gian tới, Công đoàn VIMCC tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, bám sát các chương trình kế hoạch, triển khai các hoạt động với mục tiêu cụ thể; Đẩy mạnh phong trào thi đua, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nâng cao đời sống cho người lao động.


Ông Nguyễn Việt Cường - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty trao bằng khen Công đoàn TKV cho cá nhân xuất sắc



Ông Nguyễn Việt Cường - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty trao bằng khen Công đoàn TKV cho  cá nhân xuất sắc.

Nhân dịp này, Công đoàn VIMCC công bố Quyết định khen thưởng của Công đoàn TKV và trao thưởng cho 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong  trong công tác vận động CNVCLĐ và phong trào thi đua “giỏi việc nước – đảm việc nhà” giai đoạn 2010-2020; 02 tập thể và 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVC và hoạt động công đoàn. Công bố Quyết định khen thưởng của Công đoàn VIMCC và trao thưởng cho 08 tập thế hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 08 tập thể hoàn thành nhiệm vụ và 62 đoàn viên công đoàn có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2020.

PV.