Tư vấn mỏ

Công đoàn

Gặp mặt cán bộ nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 31 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân

Ngày 22-12, tại Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin đã tổ chức gặp mặt cán bộ công nhân viên của đơn vị qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 31 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Tham dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Đào Ngọc Hiệp – Phó giám đốc Công ty phụ trách công tác quân sự, tự vệ cùng các các đồng chí là Cựu quân nhân, các chiến sỹ tự vệ đại diện cho lực lượng Tự vệ của Công ty và thân nhân gia đình liệt sĩ.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, đoàn kết; đây là dịp để ôn lại những kỷ niệm, khí thế hào hùng của quân đội ta trong công cuộc đấu tranh bảo vệ tổ quốc. Trải qua 76 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành, cùng với những chiến công oanh liệt được ghi vào lịch sử dân tộc; quân đội ta đã xây đắp nên những truyền thống cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”; những biểu tượng sáng ngời về quân đội từ nhân dân, vì nhân dân mà chiến đấu, vì nhân dân quên mình.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đào Ngọc Hiệp, đã tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối các đồng chí Cựu quân nhân, chiến sỹ tự vệ, thân nhân gia đình liệt sĩ đã phát huy truyền thống và phẩm chất cao đẹp của Bộ đội Cụ Hồ, luôn gương mẫu trong công việc và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Năm 2020, là một năm đầy khó khăn, đồng chí mong muốn các đồng chí tiếp tục có những đóng góp hiệu quả hơn nữa cho sự nghiệp phát triển của Công ty.

P.V