Tư vấn mỏ

Công đoàn

Gặp mặt chia tay cán bộ nghỉ hưu

Ai rồi cũng đến lúc phải nghỉ hưu, cuộc chia tay nào cũng cảm thấy xốn xang, bùi ngùi, lưu luyến. Trong niềm xúc động này, sáng ngày 13/12/2021, được sự thống nhất của Lãnh đạo Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin, Phòng Hành chính nhân sự tổ chức gặp mặt thân mật chia tay các cán bộ nhân viên nghỉ hưu theo chế độ năm 2021


đồng chí Lê Văn Duẩn và đồng chí Nguyễn Việt Cường trao tặng hoa và quà lưu niệm tới các cán bộ nghỉ chế độ năm 2021.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Văn Duẩn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, Công đoàn, Nữ công, các đồng chí Trưởng phó phòng ban trong Công ty và các cán bộ được nghỉ chế độ.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Văn Duẩn đã ôn lại quá trình công tác và đánh giá cao những đóng góp của các cán bộ trong suốt những năm thực hiện nhiệm vụ của mình. Đồng chí đã gửi lời chúc tới các cán bộ về nghỉ chế độ mạnh khỏe, hạnh phúc bên gia đình, tiếp tục phát huy phẩm chất quý báu của mình để xây dựng gia đình, xã hội ngày càng vững mạnh, đồng thời luôn dõi theo sự phát triển của Công ty cũng như quan tâm, góp ý để Công ty ngày càng phát triển hơn nữa.

Trong niềm xúc động, đồng chí Nguyễn Văn Cường phát biểu, bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc nhất đến sự quan tâm của lãnh đạo Công ty cùng toàn thể cán bộ nhân viên. Đồng chí cũng hứa sẽ luôn gìn giữ, ghi nhớ những kỉ niệm, tình cảm trong suốt quãng thời gian công tác, chúc tập thể lãnh đạo Công ty cùng các thế hệ cán bộ luôn giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được để tiếp tục xây dựng Công ty ngày một lớn mạnh.

Buổi gặp mặt, chia tay đã diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm áp và lắng đọng trong lòng mỗi người những tình cảm sâu sắc khó quên./.

 PV.