Tư vấn mỏ

Công đoàn

Gặp mặt kỷ niệm ngày thương binh, liệt sỹ 27/7

Thực hiện chủ trương của Lãnh đạo Công ty, sáng ngày 27/7/2015 Công ty đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí là thương binh, con thương binh, liệt sỹ đang công tác tại Công ty.

                    

Bà Trần Thị Hương - Trưởng phòng Tổ chức lao động đọc lời khai mạc


  Với mong muốn chia sẻ, tri ân những mất mát của các thương binh, liệt sỹ đã hy sinh tính mạng của mình vì độc lập, tự do của Tổ Quốc, vì trường tồn của Dân tộc. Ban Giám đốc và Công đoàn Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin luôn quan tâm, động viên kịp thời đến các đồng chí CBCNV là thương binh, con thương binh, liệt sỹ trong công tác hàng ngày và đặc biệt là những dịp kỷ niệm ngày thương binh, liệt sỹ 27/7.



 Ông Đỗ Hồng Nguyên - Giám đốc công ty phát biểu

     Trong buổi gặp mặt bên cạnh sự tri ân và lời thăm hỏi động viên của các đồng chí Lãnh đạo chủ chốt của Giám đốc Công ty, Công đoàn. Các đồng chí là thành viên chính của buổi gặp mặt cũng phát biểu chia sẻ cảm xúc và gửi lời cảm ơn chân thành nhất về sự quan tâm, tình nghĩa của Lãnh đạo Công ty và cũng động viên nhau hãy giữ vững lòng tin và bản chất “Anh bộ đội cụ Hồ”, phát huy truyền thống gia đình cố gắng hoàn thành tốt công tác, góp phần nhỏ bé xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn để xứng đáng với sự hy sinh, mong muốn của các liệt sỹ, thương binh đã gửi thân hoặc một phần thân thể nơi chiến trường.


Lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm

   Đây là đạo nghĩa uống nước nhớ nguồn, mang tính nhân văn và giáo dục sâu sắc, một truyền thống cần được duy trì và phát huy. Sự cống hiến tuổi thanh xuân của các bác, các anh được đất nước và tất cả chúng tôi là bạn đồng đội và thế hệ đi sau khắc ghi. 

   Một lần nữa xin gửi tới các đồng chí và các bậc sinh thành ra các đồng chí lời chúc sức khỏe, hạnh phúc luôn là tấm gương sáng để lớp trẻ đi sau noi theo.

P.V