Tư vấn mỏ

Công đoàn

Gặp mặt, tặng quà cho đoàn viên, CBNV lao động nhân Tháng Công nhân năm 2023

Sáng ngày 25/5/2023 tại trụ sở Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp. Công đoàn Công ty đã tổ chức gặp mặt, tặng quà động viên CBCNV Công ty nhân dịp Tháng công nhân năm 2023.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn, Kế toán Công đoàn, các đoàn viên tiêu biểu xuất sắc và có hoàn cảnh khó khăn và các đồng chí tổ trưởng công đoàn có đoàn viên được tặng quà.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Tô Thị Mỹ Bình – Phó chủ tịch Công đoàn đã hỏi thăm, động viên và chia sẻ với những khó khăn mà CBNV đang trải qua, đồng thời đồng chí cũng ghi nhận và biểu dương những nỗ lực và kết quả đạt được của CBNV trong việc đồng hành cùng Công ty thi đua lao động sản xuất, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm,… Nhân dịp này, Công đoàn Công ty đã trao tặng 09 phần quà cho công Đoàn viên tiêu biểu xuất sắc và 09 công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tháng Công nhân là tháng được Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp tổ chức hưởng ứng thường niên, với những hành động thiết thực, thể hiện sự quan tâm, động viên, khích lệ và chia sẻ phần nào khó khăn của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên, người lao động, nhằm tạo động lực để đoàn viên, người lao động vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giao./.