Tư vấn mỏ

Công đoàn

Hoạt động nhân Tháng hành động Vì trẻ em và ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin phối hợp với Công đoàn tổ chức các hoạt động thăm hỏi và tặng quà cho con cán bộ công nhân viên chức trong Công ty.

  Năm 2019, Công ty còn gặp rất nhiều khó khăn  trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đời sống cán bộ CNVC cũng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng luôn được Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty quan tâm một cách kịp thời. Sự quan tâm này không chỉ đem lại niềm vui sự động viên khích lệ các cháu thiếu niên nhi đồng ngày càng chăm ngoan, học giỏi hơn mà việc làm ý nghĩa này còn giúp cho CBCNV thêm nhiều tình cảm gắn bó lâu dài với Công ty.

Nhân Tháng hành động Vì trẻ em và ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Công đoàn phối hợp với bên chính quyền tổ chức thăm và tặng quà cho 287 cháu là con CBCNV trong Công ty. Mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng. Thăm và tặng quà cho 4 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Công tác thiện nguyện cũng được Công đoàn Công ty quan tâm và chú trọng để chia sẻ phần nào những khó khăn, thiếu thốn với những em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, với mong muốn xoa dịu đi những nỗi đau về bệnh tật và động viên tinh thần cho các bé đang điều trị tại Khoa nhi Bệnh viện K, cơ sở Tân Triều. Hằng năm, vào dịp Tết thiếu nhi, Công đoàn cùng Ban Nữ công Công ty vẫn duy trì tổ chức đoàn vào thăm và tặng quà các cháu Khoa nhi bệnh viện K Tân Triều, mỗi suất quà trị giá 200 nghìn đồng. Năm nay, Số cháu được thăm hỏi là 110 cháu với tổng số tiền là 22.000.000 đồng , được trích từ nguồn Quỹ tấm lòng vàng.

Sự quan tâm, động viên kịp thời của các tổ chức trong Công ty đến các cháu là con CBCNVC nhân dịp Tết thiếu nhi mùng 1-6, mong các cháu luôn vui khỏe, chăm ngoan và tận hưởng một mùa hè sôi động, ý nghĩa nhất.

 

Một số hoạt động thăm hỏi các cháu tại bệnh viện K Tân Triều:








PV: Tô Mỹ Bình