Tư vấn mỏ

Công đoàn

Hội nghị phản ánh phong trào CNVC-LĐ, hoạt động Công đoàn quý IV và cả năm 2011

Sáng nay, 22/9/2011 tại hội trường Công ty CP Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin đã tổ chức Hội nghị phản ánh phong trào CNVC-LĐ, hoạt động Công đoàn quý IV và cả năm 2011của Tập đoàn than khoáng sản Việt Nam khu vực Hà Nội - Thái Nguyên.

     Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Mai Hữu Tấn – Phó Chủ tịch TT Công đoàn than khoáng sản Việt Nam và các đồng chí cán bộ Công đoàn than khoáng sản Việt Nam; đông chí Lê Việt Phương - Phó Giám đốc Công ty CP Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin; các đồng chí lãnh đạo Công đoàn chuyên trách. Hội nghị đã sơ kết đánh giá tình hình phong trào CNVC- LĐ và hoạt động công đoàn trong quý IV và cả năm 2011 của các Công đoàn bộ phận, cũng như các kiến nghị, đề nghị đối với Công đoàn Than khoáng sản Việt Nam.

Sau hơn 2h làm việc nghiêm túc, khẩn trương về cơ bản hội nghị đã thành công tốt đẹp . Những đề nghị, kiến nghị của các Công đoàn bộ phận đã được đồng chí Mai Hữu Tấn giải đáp triệt để. Các vẫn đề khác sẽ được đưa lên hội nghị BCH Công đoàn Tập đoàn diễn ra ngày 30/12/2011.

hoahuong