Tư vấn mỏ

Công đoàn

Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2016

Chiều ngày 13 tháng 01 năm 2017, Công đoàn Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin (Công đoàn VIMCC) tổ chức tổng kết công tác năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017, đến dự có đồng chí Vũ Thị Hải Yến – Ủy viên Ban thường vụ, chủ nhiệm ủy ban kiểm tra TKV.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Chí Bảo – Chủ tịch Công đoàn công ty đã báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Năm 2016, Công đoàn Công ty luôn quan tâm làm tốt đến các nhiệm vụ xã hội, công đoàn và các công việc đoàn thể khác. Vượt qua khó khăn của toàn Tập đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chăm lo tốt đời sống cán bộ công nhân viên. ban chấp hành Công đoàn Công ty đã phát huy tốt vai trò lãnh đạo của mình, chỉ đạo Công đoàn Xí nghiệp, Công đoàn Công ty con và các tổ công đoàn của cơ quan Công ty bám sát chương trình công tác cả năm; Thực hiện tốt vai trò của Công đoàn bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động; tổ chức các phong trào thi đua, các hoạt động văn hóa thể thao để nâng cao thể chất và tinh thần cho người lao động.

Phát biểu tại buổi tổng kết, Đồng chí Vũ Thị Hải yến đánh giá cao thành tích của Công đoàn VIMCC đã đạt được trong năm qua, đảm bảo thu nhập hơn 11 triệu/tháng so với mức thu nhập 8,9 triệu bình quân trong toàn TKV là một trong nhưng việc làm đáng khích lệ. Công đoàn Công ty đã chăm lo tốt đời sống người lao động. Hoạt động công đoàn sôi nổi trong các cuộc thi văn hóa thể thao do TKV tổ chức. Năm 2016 tuy còn một số khó khăn và hạn chế như chưa tổ chức cho cán bộ nhân viên đi thăm quan nghỉ mát, chưa chi trả được tiền đồng phục nhưng các phương diện khác đều hoàn thành tốt.

Để ghi nhận cũng như động viên các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong hoạt động công đoàn năm 2016, Công đoàn Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin đã có Quyết định khen thưởng – Trao nhận danh hiệu “Công đoàn vững mạnh xuất sắc ”. Trong đó có 02 tập thể được nhận bằng khen của Công đoàn Tập đoàn Than và khoáng sản Việt Nam.

Hồng Thái