Tư vấn mỏ

Công đoàn

Kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929- 28/7/2015) và hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đàu năm 2015.

Sáng ngày 28/7/2015, Công đoàn Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp –Vinacomin đã long trọng tổ chức kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929- 28/7/2015) và hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đàu năm 2015, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015 và một số nội dung quan trọng khác.

           

Đồng chí Nguyễn Chí Bảo - Chủ tịch Công đoàn Công ty trình bày tóm tắt báo cáo sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2015.  

            Hoạt động công đoàn trong 6 tháng đầu năm 2015 có nhiều phong trào thi đua do tổ chức công đoàn phát động mang lại hiệu quả thiết thực. Trong đó, nổi bật là các hoạt động: tập trung đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng trong cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ; kịp thời nắm bắt tư tưởng của CNLĐ trong Công ty; Công đoàn công ty phổ biến về chương trình “Mái ấm công đoàn. Tổ chức thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền 34,6 triệu đồng nhân dịp tết Ất Mùi và nhân Tháng Công nhân…

            Nhìn chung, các hoạt động Công đoàn đã bám sát chức năng nhiệm vụ, cụ thể hóa các Nghị quyết của Đại hội Đảng và Nghị quyết của Đại hội Công đoàn các cấp, triển khai kịp thời đến đoàn viên, người lao động trong tỉnh. Hoạt động Công đoàn được chú trọng hướng về cơ sở với mục tiêu xây dựng Công đoàn cơ sở thật sự vững mạnh;

            Tại Hội nghị lần này, Ban Công đoàn công ty cũng đã thảo luận các hoạt động, chương trình thể thao , văn hóa, văn nghệ chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Công ty (22/9/1965 - 22/9/2015).

            Cũng tại Hội nghị, nhân kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Công đoàn công ty đã tổ chức gặp mặt cán bộ Công đoàn các cấp và ôn lại truyền thống Công đoàn Việt Nam. Qua đó thể hiện tình cảm, đánh giá và ghi nhận của Công đoàn Công ty với những đóng góp của những cán bộ công đoàn trong thời gian qua và là động lực để tổ chức công đoàn các cấp tiếp tục khắc phục khó khăn, chung tay góp sức cùng chuyên môn xây dựng ngôi nhà chung VIMCC ngày càng phát triển bền vững./.

PV.