Tư vấn mỏ

Công đoàn

Tổng kết công tác Công đoàn năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016

Chiều ngày 28/01/2016, Công đoàn Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp tổ chức tổng kết công tác Công đoàn năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016.

Dự hội nghị có ông Nguyễn Chí Bảo – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, ông Nguyên Việt Cường – Phó Giám đốc Công ty, Phó chủ tịch Công đoàn, bà  Nguyễn Thị Thủy – Phó chủ tịch Công đoàn; các ông bà UV BCH Công  đoàn Công ty; chủ tịch, phó chủ tịch công đoàn các Xí nghiệp trực thuộc, công ty con; tổ trưởng, tổ phó các công đoàn phòng ban cơ quan Công ty.

Sau phần báo cáo tổng kết công tác công đoàn năm 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2016 do ông Nguyễn Chí Bảo - Chủ tịch công đoàn Công ty trình bày. Hội nghị đã sôi nổi thảo luận và tích cực tham gia đóng góp các ý kiến cho báo cáo và các hoạt động của công đoàn công ty năm 2016.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Việt Cường  – Phó Giám đốc Công ty ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Công đoàn Công ty trong năm 2015, Ông hoan nghênh tinh thần trách nhiệm và sự nhiệt huyết của các cán bộ và đoàn viên công đoàn đã tích cực tham gia các phong trào của Công đoàn Công ty. Với phương hướng năm 2016, ông Nguyễn Việt Cường mong muốn Công đoàn tiếp tục chú trọng hơn nữa đến những hoạt động chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho cán bộ công nhân viên Công ty, tạo khí thế tích cực sản xuất kinh doanh, bên cạnh đó tiếp tục triển khai các hoạt động thiện nguyện của quỹ tấm lòng vàng, thăm hỏi động viên kịp thời các gia đình cán bộ công nhân viên công ty khi khó khăn.

Cũng trong dịp này, Hội nghị đã công bố và trao Giấy khen của Công đoàn Than Khoáng sản Việt Nam và của Công đoàn Công ty cho các tập thể cá nhân có thành tích xuất săc năm 2015.

 

PV. Nguyễn Công Tùng