Tư vấn mỏ

Công đoàn

VIMCC THĂM HỎI, ĐỘNG VIÊN GIA ĐÌNH CBCNVLĐ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP KỶ NIỆM 80 NĂM NGÀY VÙNG MỎ BẤT KHUẤT.

Thực hiện Hướng dẫn số 912/CĐ TKV ngày 31/10/2016 về tuyên truyền kỷ niệm 80 năm ngày Truyền thống công nhân vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936-12/11/2016) của Công đoàn Than-Khoáng sản Việt Nam, sáng ngày 10/11/2016, đại diện Công đoàn Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin đã đi thăm hỏi, động viên 11 gia đình CBCNVLĐ thuộc diện chính sách, có người thân gặp tai nạn lao động, có hoàn cảnh khó khăn, phụ nữ đơn thân… trong Công ty.

Ông Nguyễn Chí Bảo - Chủ tịch Công đoàn Công ty và Bà Nguyễn Thị Thủy-Trưởng ban Nữ công Công ty đã đến tất cả các phòng ban ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ với hoàn cảnh của các gia đình, đồng thời chúc các gia đình vượt mọi khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Thông qua hoạt động thăm hỏi, Công đoàn và lãnh đạo Công ty cũng thể hiện hơn sự quan tâm với CBCNVLĐ của Công ty.

            Mỗi lần đi thăm hỏi là mỗi lần khắc thêm dấu ấn cái hoàn cảnh chẳng ai giống ai, song mọi người như vui hơn, có niềm tin hơn vào hoạt động của tổ chức Công đoàn cũng như sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo Công ty, người thân của gia đình cảm nhận được niềm tin nơi con em mình đang làm việc. Họ mong muốn Công ty sẽ tiếp tục quan tâm nhiều hơn, có nhiều lợi nhuận để cho CBCNVLĐ có thêm thu nhâp, phần nào giải quyết bớt những khó khăn trước mắt cũng như lâu dài của con em, người thân của gia đình họ.

Đây là hoạt động mà Công đoàn Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp-Vinacomin rất quan tâm chú trọng. Thông qua hoạt động này nhằm từng bước nâng dần đời sống vật chất và tinh thần hơn nữa của CBCNVLĐ trong Công ty.

pv: Vũ Thị Minh Huyền