Tư vấn mỏ

Công đoàn

VIMCC thăm và tặng quà cho các cháu bị ung thư nhân ngày Tết thiếu nhi 1-6-2016

Nhân dịp tết Thiếu nhi 01/6/2016, Sáng ngày 30/5/2016 Quỹ tấm lòng vàng của Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin đã đến thăm hỏi động viên và tặng quà cho các cháu bệnh nhân khoa Nhi, bệnh viện K cơ sở 3 Tân Triều.

 

Đoàn đi có ông Nguyễn Chí Bảo – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy,  Chủ tịch Công đoàn Công ty; bà Tô Thị Mỹ Bình – Trưởng ban Quỹ tấm lòng vàng Công ty; ông Kiều Hưng – Bí thư Đoàn thanh niên Công ty; bà Đỗ Thị Ngọc Linh - Ủy viên Ban Nữ công Công ty.

Tại Khoa Nhi – Bệnh viện K3 có khoảng 65 bệnh nhân nhi, độ tuổi từ 8 tháng tuổi đến 13 tuổi. Đa số các em mắc các bệnh ung thư như ung thư xương, ung thư gan, ung thư buồng trứng, ung thư máu, ung thư não và phải điều trị đặc biệt. Có những em nhỏ đã trải qua nhiều lần điều trị hóa chất khiến tóc đã rụng hết và không còn sức kháng phải di chuyển hoàn toàn vào chiếc xe lăn; có những em đã mất cả hai chân; có những em đang vất vả vác những khối u khổng lồ bên người…

Sau khi nghe đại diện Bệnh viện K giới thiệu về khoa và hoàn cảnh sơ lược của các bệnh nhân. Với mong muốn chung tay xoa dịu nỗi đau, khích lệ tinh thần chiến thắng bệnh tật và mang lại cho các bé một ngày quốc tế thiếu nhi vui, Đoàn đã đến tận từng giường bệnh thăm hỏi, động viên và trao các suất quà đến tận tay các em nhân ngày tết thiếu nhi 1-6.  Những món quà tuy không lớn nhưng đã mang đến cho các em và gia đình niềm vui, sự xúc động vì nhận được chia sẻ, động viên và quan tâm chân thành từ cộng đồng.

Đây cũng là hoạt động thường niên và truyền thống của Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin.  Cũng trọng dịp này, Quỹ tấm lòng vàng của Công ty  mong muốn có thêm nhiều hơn nữa những tấm lòng nhân ái, sự quan tâm hơn nữa từ các tổ chức, cá nhân để có thêm nguồn kinh phí động viên, hỗ trợ quá trình điều trị bệnh của các em nhỏ và thắp lên ngọn lửa niềm tin cho gia đình các em nhỏ.

PV. Tô Thị Mỹ Binh