Tư vấn mỏ

Công đoàn

VIMCC tổng kết công tác Công đoàn năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014

Chiều ngày 17/01/2014, Công đoàn Công ty cổ phần tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin (VIMCC) đã tổ chức lễ tổng kết công tác Công đoàn năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014.

Tới dự có đồng chí Vũ Thị Hải Yến – UV BTV, Chủ nhiệm ủy ban Kiểm tra Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, các đồng chí trong BCH Công đoàn Công ty cùng các đồng Chí chủ tịch Công đoàn, Phó Chủ tịch Công đoàn bộ phận các phòng ban, chi nhánh, công ty con.

Đồng chí Nguyễn Chí Bảo – Chủ tịch Công đoàn VIMCC báo cáo tổng kêt công tác công đoàn năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014. Báo cáo nêu rõ: Năm 2013, mặc dù kinh tế vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn, song Công đoàn Công ty đã phối hợp với chuyên môn, chỉ đạo quyết liệt việc nâng cao chất lượng và tiến độ các công trình công việc. Đi đôi với đó là thực hiện công tác chăm lo đời sống người lao động, thực hiện tốt công tác dân chủ cơ sở, khẳng định niềm tin người lao động với tổ chức công đoàn; Công tác tuyên truyền giáo dục cán bộ đoàn viên, CNVLĐ đạt hiệu quả cao, các hoạt động văn hóa thể thao được duy trì, tạo phong trào sâu rộng thu hút đông đảo CNVLĐ tham gia; công tác xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh được quan tâm, đội ngũ cán bộ công đoàn thường xuyên được đào tạo bồi dưỡng để kịp thời đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Báo cáo cũng nghiêm túc kiểm điểm những tồn tại, hạn chế như: Các hoạt động văn hóa thể thao chưa gắn kết được các xí nghiệp, đơn vị thành viên; một số hoạt động chưa thu hút được đông đảo CNVLĐ tham gia; tính tích cực, sáng tạo của một số cán bộ công đoàn còn hạn chế. Năm 2014, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, Công đoàn Công ty tiếp tục đoàn kết, gắn bó đội ngũ CNVLĐ, phát huy tinh thần vượt khó vươn lên, phối hợp với chính quyền và các đoàn thể quyết tâm thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh đã đặt ra.

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Vũ Thị Hải Yến đã đại diện công đoàn TKV trao bằng khen của Công đoàn TKV cho công đoàn phòng Hầm lò và Công đoàn Xí nghiệp thương mại và chuyển giao công nghệ đã có những thành tích xuất sắc trong năm 2013.

                                                                                                                                                     

Nguyễn Đức Thành