Tư vấn mỏ

Công đoàn

“Tết Sum vầy - Kết nối yêu thương”

Công đoàn công ty cổ phần Tư vấn đầu Tư mỏ và công nghiệp tổ chức gặp mặt, thăm hỏi và động viên gia đình CBCNV và nguời lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu.

Căn cứ Kế hoạch số 393/KH-CĐTKV ngày 10 tháng 12 năm 2020 của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021. Để động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn với đoàn viên công đoàn, Chiều qua, Công đoàn Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp đã tổ chức buổi gặp mặt, tặng quà của Công đoàn cho CBCNV – NLĐ VIMCC có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Việt Cường - Chủ tịch Công đoàn Công ty, đồng chí Tô Thị Mỹ Bình – Trưởng ban Nữ công Công ty, đồng chí Nguyễn Tiến Thành – Bí thư Đoàn thanh niên Công ty và các CBCNV - NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đ/c Nguyễn Việt Cường - Chủ tịch Công đoàn Công ty có những trao đổi và chia sẻ về tình hình SXKD của Công ty trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và thiên tai lũ lụt xảy ra ở Miền trung, Công ty vẫn phải đảm bảo nhiệm vụ kép vừa thực hiện SXKD vừa làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh. Đồng thời, đồng chí cũng thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể CBCNV Công ty luôn đồng hành và chia sẻ mọi khó khăn, duy trì sản xuất để đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu SXKD năm đề ra.

 Nhân dịp Tết Nguyên đán, Công đoàn VIMCC đã rà soát các trường hợp CBCNV-NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, đề xuất mức thăm hỏi lên Công đoàn TKV Công đoàn Công ty thăm hỏi. Theo đó, Công ty có 9 đoàn viên được Công đoàn TKV thăm với mức 2 triệu đồng/1 người, Công đoàn Công ty thăm 8 đoàn viên với mức 1 triệu đồng/1 người. 

Đại diện đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, đoàn viên Lã Quốc Tuấn – phòng Hành chính – Nhân sự bày tỏ niềm xúc động và cảm ơn sự chia sẻ nghĩa tình của Lãnh đạo, Đảng ủy, Công đoàn VIMCC; đồng thời cho biết, đây là một sự động viên kịp thời đối với công chức, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, tạo sự tin tưởng của công chức, viên chức, người lao động đối với tổ chức công đoàn.

PV.