Tư vấn mỏ

Ban nữ công

BAN NỮ CÔNG TẶNG QUÀ CÁC CHÁU CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRONG CÔNG TY NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1.6

Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6/2017, sáng ngày 26/5/2017 đoàn đại biểu của Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin do đồng chí Tô Thị Mỹ Bình, Trưởng ban Nữ Công Công ty làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các cháu mồ côi và mắc bệnh hiểm nghèo trong phạm vi toàn Công ty nhân dịp tết thiếu nhi 01/6/2017.

Cùng tham dự, đại biểu Công ty có đồng chí Trần Thị Ngọc Bích - Ủy viên thường trực Ban Nữ công cùng một số các đồng chí trong Ban chấp hành Nữ Công Công ty và Tổ trưởng Công đoàn các phòng có các cháu được thăm hỏi.

Đồng chí Trưởng ban Nữ Công Công ty đã ân cần thăm hỏi, động viên các cháu, đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các cháu nhân ngày tết thiếu nhi 01/6, chúc các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, đón tết thiếu nhi thật tươi vui, bổ ích. Đồng chí đánh giá cao sự nỗ lực của các cán bộ trong Công ty-bố mẹ của các cháu trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em; mong muốn trong thời gian tiếp theo Ban lãnh đạo Công ty tiếp tục có nhiều hoạt động quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi nhất để các cháu phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tới thăm và động viên các gia đình, đoàn đã trao 05 suất quà, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng cho 05 cháu có hoàn cảnh khó khăn, các cháu mồ côi và mắc bệnh hiểm nghèo. Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng đã động viên, khích lệ tinh thần các em chống chọi với bệnh tật, vượt qua hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa của Ban Nữ công Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp-Vinacomin đối với các cháu thiếu niên nhi đồng, đặc biệt là các cháu mồ côi, đời sống nghèo khó, giúp các cháu đón ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 trọn vẹn niềm vui, thể hiện truyền thống “tương thân tương ái” của dân tộc Việt Nam. Không chỉ hỗ trợ về vật chất, Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp-Vinacomin còn động viên từng cháu phấn đấu, có nghị lực vươn lên, không mặc cảm với số phận. Các em cũng đã bày tỏ những ước mơ giản dị, trẻ thơ về cuộc sống, đồng thời cũng cảm ơn những quan tâm chăm sóc của Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp-Vinacomin.

Bên cạnh việc kinh doanh có hiệu quả, góp phần thúc đẩy phát triển ngành Than-Khoáng sản Việt Nam, Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp-Vinacomin luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đặc biệt hỗ trợ rất nhiều các cháu gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhằm thực hiện lời dạy của Bác “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”.

                                                        Th.s Vũ Thị Minh Huyền