Tư vấn mỏ

Ban nữ công

MÓN QUÀ Ý NGHĨA NHÂN DỊP 8-3

Nhân dịp kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, Công đoàn Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp phối hợp cùng Ban Nữ công Công ty đã tổ chức chuyến tham quan thực tế, học tập, trải nghiệm tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho toàn thể nữ CBCNVLĐ Cơ quan Công ty và Xí nghiệp thương mại và chuyển giao công nghệ.



Chuyến thăm quan học tập thu hút gần 90 chị em tham gia. Chuyến đi không chỉ khơi dậy niệm tự hào về truyền thống của Công ty mà còn tăng cường sự đoàn kết, sự gắn kết, giao lưu giữa các tổ Công đoàn, tổ nữ công. Chuyến đi thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng mỗi người tham gia.

Xin trân trọng cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty đã quan tâm, tạo điều kiện (cả về vật chất và tinh thần) cho chị em. Cảm ơn các vị khách mời đã dành thời gian đi tham quam để động viên chị em. Đây thực sự là món quà tinh thần ý nghĩa mà chị em Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin được nhận nhân dịp này. Đặc biệt cảm ơn tất cả các chị em đã nhiệt tình tham gia và rất có trách nhiệm để chuyến đi được thành công tốt đẹp. Hẹn một chuyến đi ý nghĩa khác nhé các chị em.

Một số hình ảnh:










Tô Thị Mỹ Bình