Tư vấn mỏ

Ban nữ công

VIMCC thăm và tặng quà cho các cháu bệnh nhi ung thư tại bệnh viện K Tân Triều

Thực hiện chương trình hoạt động Nữ công quý II năm 2017 – triển khai tháng hành động vì hạnh phúc trẻ thơ nhân dịp tết thiếu nhi 1/6/2017, ngày 23/05/2017 Quỹ tấm lòng vàng công đoàn Công ty CP TVĐT Mỏ và Công nghiệp – Vinacomin đã tổ chức đến thăm hỏi động viên và tặng quà cho các cháu bệnh nhân khoa Nhi, bệnh viện K cơ sở 3 Tân Triều.

 

Thành phần của đoàn gồm: Đ/c Nguyễn Chí Bảo-Phó Bí thư thường trực, chủ tịch công đoàn, Đ/c Nguyễn Tiến Thành – Bí thư Đoàn TNCS HCM, Đ/c Tô Thị Mỹ Bình – Trưởng ban Nữ công, Đ/c Trần Thị Ngọc Bích - ủy viên thường trực Ban Nữ công, Đ/c Đỗ Ngọc Linh – UV Ban Nữ công.

Sau khi làm việc, trao đổi và tìm hiểu về các cháu hiện đang điều trị tại khoa. Đoàn đã đến tận giường bệnh  thăm hỏi và trao 65 suất quà đến từng tay các cháu nhân dịp tết Thiếu nhi. Mỗi suất quà trị giá 200.000 nghìn đồng. Những món quà tuy không lớn nhưng đã mang đến cho các cháu và gia đình niềm vui, sự xúc động vì nhận được chia sẻ, động viên và quan tâm chân thành từ cộng đồng.

Đây là một trong những hoạt động thường niên và truyền thống của Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin. Chúng tôi  mong muốn được chia sẻ và mang nhiều niềm vui đến nhiều mảnh đời khác.

Tô Thị Mỹ Bình