Tư vấn mỏ

Ban nữ công

Kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Vậy là một năm trôi qua , một ngày 8 tháng 3 hàng năm lại đến , Ban Nữ công Công ty CP Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - VIMCC cũng vừa tổ chức kỷ niệm 103 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và liên hoan văn nghệ chào mừng.

Nếu ngày bình thường trông các chị em đã thấy xinh tươi bao nhiêu thì ngày hôm nay càng thêm rạng rỡ biết bao. Điều này làm tôi nhớ đến một vần thơ mà tôi đã từng nghe : “ Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp” . Đúng như thế hình ảnh người phụ nữ mãi luôn xinh đẹp, không chỉ xét về mặt hình thức bên ngoài mà vẻ đẹp của họ còn được tìm thấy được vẻ đẹp cao quý ở bốn chữ “ Công – Dung – Ngôn – Hạnh” , không phải là trùng hợp hay ngẫu nhiên mà từ lâu người phụ nữ được mệnh danh là phái đẹp , đang được gìn giữ và tôn trọng , đồng thời được xem quan trọng như một nửa thế giới . Chúng ta sẽ sống như thế nào đây nếu mất đi nửa thế giới ? Một câu hỏi tưởng đùa nhưng lại rất thật : Phụ nữ quan trong đến như vậy đó , được ví như những bông hoa tô điểm thêm cho cuộc sống thêm phần ý nghĩa.

Trong những năm qua, nữ cán bộ viên chức của VIMCC đã tích cực thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn, đồng thời thực hiện tốt vai trò của người phụ nữ trong gia đình, góp phần vào những thành tích chung của Công ty CP Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp. Ghi nhận những kết quả của các chị em, ông Đỗ Hồng Nguyên - giám đốc công ty; ông Phạm Công Hương, Phạm Văn Sáu - nguyên Giám đốc Công ty ...đã trao những bó hoa tươi thắm cùng những lời ca tiếng hát dành tặng cho các chị em VIMCC.

Cũng nhân dịp này ban Lãnh đạo công ty gửi tới các mẹ, các chị, các cô, những ngưòi chị, người bạn gái, người em gái luôn trẻ trung, xinh đẹp - là những mùa xuân quyến rũ, ấm áp, là người giữ ngọn lửa cháy mãi cho cuộc sống tươi đẹp này. Đặc biệt chúc các đồng chí CBNV sẽ phấn đấu hơn nữa, nỗ lực hết mình, đoàn kết, giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau, góp phần xây dựng VIMCC ngày một phát triển.