Tư vấn mỏ

Ban nữ công

Nói chuyện chuyên đề

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3), Ban nữ công Công ty CP Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin (VIMCC) đã tổ chức buổi tọa đàm về "Văn hóa ứng xử trong gia đình và xã hội" tại hội trường Công ty cho toàn thể nữ CBNV.

Tới dự có đồng chí Giám đốc Công ty Phạm Công Hương, Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Chí Bảo, Trưởng Ban nữ công Nguyễn Thị Thủy, cùng các CBNV công ty. 

Tại buổi nói chuyện chuyên đề, báo cáo viên Nguyễn Thị Vi Nga - chủ nhiệm CLB phụ nữ thủ đô, hội liên hiệp phụ nữ Việt cho CBNV Công ty nhiều kiến thức về kỹ năng giao tiếp, ứng xử, đặc biệt nhấn mạnh vai trò và tầm quan trọng của văn hóa ứng xử trong gia đình: văn hóa ứng xử giữa cha mẹ và con cái, giữa anh - em, giữa vợ - chồng.

Nhu cầu ứng xử trong giao tiếp là đòi hỏi tất yếu của một xã hội đang phát triển, nó quyết định các mối quan hệ, sự thành bại trong công việc cũng như trong cuộc sống. Chuyên đề “Văn hóa ứng xử trong gia đình và xã hội” là một chuyên đề rất thiết thực và bổ ích giúp các nữ công chức viên chức Công ty hoàn thiện hơn các kỹ năng trong giao tiếp nói chung và ứng xử có văn hóa.