Tư vấn mỏ

Ban nữ công

Tặng quà Tết cho Làng trẻ SOS

Nằm trong chuỗi các hoạt động vì cộng đồng, ngày 16/01/2012, Ban Lãnh đạo Công ty CP Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp-Vinacomin (VIMCC) đã tổ chức buổi trao quà Tết, động viên tinh thần cho các cháu mồ côi và gia đình của làng trẻ em SOS

Không đơn thuần chỉ là việc mang niềm vui tinh thần đón Xuân Nhâm Thìn đến sớm cho các em cùng gia đình, mà Ban Lãnh đạo VIMCC còn gửi đến các trẻ em mồ côi những phần quà Tết ý nghĩa.

Những món quà này là niềm động viên kịp thời tới các em và các gia đình làng trẻ SOS trong dịp Tết đến xuân về, đặc biệt với các cháu mồ côi thiếu thốn vòng tay và tình cảm ruột thịt ấm áp. Việc trao quà cũng là một hành động mà  VIMCC chia sẻ bớt những khó khăn với các cháu và giúp các cháu cùng các gia đình trong làng trẻ SOS có một cái Tết ý nghĩa và sung túc hơn.

Phát biểu trong buổi trao quà tặng, đồng chí Nguyễn Thị Thủy đã nhấn mạnh: “ VIMCC xem những việc này như trách nhiệm với xã hội và là điều cần phải làm. Cũng như nhiều tập thể, công ty hay các nhà mạnh thường quân khác, VIMCC mong muốn mang đến một chút hương vị Tết cho những em nhỏ mồ côi như một sự chia sẻ những khó khăn và động viên tinh thần với các em”.