Tư vấn mỏ

Ban nữ công

VIMCC tham gia cuộc thi nấu ăn giỏi năm 2014 vùng Hà Nội - Thái Nguyên - Lạng Sơn

Sáng ngày 22/02/2014 tại Tổng công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ - Vinacomin đã diễn ra Hội thi nấu ăn giỏi năm 2014 với sự tham gia của 48 thí sinh đến từ 16 đơn vị vùng Hà Nội, Thái Nguyên và Lạng Sơn.

 Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp đã cử một đội tham gia dự thi gồm 3 thành viên là nữ cán bộ công nhân viên có kiến thức về dinh dưỡng và có kỹ năng nấu ăn giỏi tham gia Hội thi.

 
Đến dự Hội thi có sự hiện diện của  đồng chí Đỗ Đình Hiền - Chủ tịch Công đoàn, đồng chí Nguyễn Xuân Hán - Phó chủ tích Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam và sự có mặt của lãnh đạo các Ban Công đoàn, lãnh đạo các đơn vị có đội tham dự và các cổ động viên đến từ các đơn vị.
       

Sau khai mạc Hội thi, các chị em tiến hành phần thi của mình trong thời gian 90 phút và lần lượt thuyết trình giới thiệu sản phẩm của mình trước Ban giám khảo.

 

       

Với tinh thần minh bạch và công tâm, Ban Giám khảo đã chọn ra một đội đạt giải Đặt biệt, 01 đội đạt giải Nhất, 02 đội đạt giải Hai, 01 đội đạt giải Ba và các đội đạt giải khuyến khích.

       

Đây là Hội thi rất có nhiều ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động phong trào của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam. Hội thi đã góp phần nâng cao kiến thức về dinh dưỡng, sức khỏe, kỹ năng nội trợ, tạo cơ hội cho các chị em giao lưu học hỏi trao đổi kinh nghiệm cải thiện nâng cao chất lượng bữa ăn tại gia đình và đơn vị; đồng thời tạo không khí vui tươi phấn khởi cho các cán bộ công nhân viên tích cực công tác, lao động sản xuất lập các thành tích chào mừng 104 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và kỷ niệm ngày khởi nghĩa hai Bà Trưng.