Tư vấn mỏ

Ban nữ công

“ Một ngày hè vui ”

Thực hiện chương trình hoạt động Nữ công quý II năm 2013 - Triển khai tháng hành động vì hạnh phúc trẻ thơ, tổ chức các hoạt động chào mừng ngày tết thiếu nhi 1/6/2013, Công đoàn, Ban nữ công kết hợp với Đoàn thanh niên Công ty đã tổ chức chương trình “MỘT NGÀY HÈ VUI” và phát quà 1-6 cho các cháu thiếu nhiên nhi đồng là con của CBCNV Công ty.

Ngay từ 8 giờ sáng ngày 31 tháng 6 năm 2013, sân công ty đã tràn ngập tiến cười nói, reo hò của hơn 140 cháu TNNĐ là con của CBCNVC Công ty, các bà mẹ tíu tít trò chuyện trao đổi kinh nghiệm nuôi con. Sau một năm xa nhau các cháu lại được theo bố mẹ đến cơ quan tham dự chương trình “ Một ngày hè vui” đầy bổ ích và lý thú. Buổi sáng các cô chú trong BTC đưa các cháu đi xem xem phim hoạt hình “Epic” sau đó tổ chức cho các cháu ăn trưa tại Lotteria Cinema Hà Đông. Buổi chiều các cháu được tổ chức giao lưu, gặp gỡ và tham gia chương trình văn nghệ, trò chơi vui khỏe do các cô chú Đoàn viên thanh niên Công ty  tổ chức. Rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc như: hát, múa, đọc thơ… được các diễn viên nhí biểu diễn tự tin và hấp dẫn. Phần trò chơi thu hút rất đông các cháu tham gia nhiệt tình sôi nổi, tiếng cười giòn tan pha lẫn tiếng reo hò cổ vũ không ngớt suốt buổi chiều tại hội trường Công ty.

Sau chín tháng học tập vất vả “ Một ngày hè vui” thực sự đã mang lại niềm vui và tình đoàn kết đến cho các cháu, hướng các cháu vào những hoạt động hè bổ ích. Hy vọng rằng “ Một ngày hè vui” hằng năm của Công ty CPTVĐT mỏ và CN sẽ là những kỷ niệm đẹp trong ký ức tuổi thơ của các cháu.