Tư vấn mỏ

Đảng ủy

ĐẠI HỘI CHI BỘ CHI BỘ ĐỊA CHẤT MÔI TRƯỜNG NHIỆM KỲ 2015-2017

Thực hiện hướng dẫn số 09 của Đảng ủy Công ty CP tư vấn đầu tư mỏ và Công nghiệp, chiều ngày 11/3/2015 chi bộ Địa chất môi trường đã tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017.

Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Nguyễn Chí Bảo - Phó Bí thư Đảng ủy Công ty.

 

Tại đại hội đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Chi bộ đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2012-2015 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015-2017. Báo cáo đã đánh gía những kết quả đã đạt được, những tồn tại cần khắc phục trong nhiệm kỳ tới.

Trải qua 1 nhiệm kỳ với rất nhiều khó khăn về công việc, do khó khăn chung của nền kinh tế, với đặc thù là chi bộ có nhiều cán bộ đảng viên hay phải công tác lưu động nên việc tổ chức sinh hoạt, triển khai công việc cũng gặp những khó khăn nhất định. Lực lượng lao động có đông về số lượng nhưng chất lượng không đồng đều. Nhưng với sự lãnh đạo sát sao, hiệu quả kịp thời của  Đảng ủy Công ty, của chi bộ cùng với sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể CBCNV trong đơn vị, chi bộ địa chất môi trường đã hoàn thành thành tốt nhiệm vụ chính trị quan trọng mà đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2012- 2015 đã đề ra. Ngoài việc tham gia thực hiện cùng với các đề án thiết kế và các quy hoạch, còn độc lập thực hiện trên 50 công trình, công việc đảm bảo tiến độ và chất lượng, thu nhập của người lao động được đảm bảo.

Về phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015-2017, chi bộ xác định sẽ có rất nhiều khó khăn và thách thức. Đại hội đã đề ra những nhiệm vụ quan trọng thiết thực đó là: tiếp tục thực hiện tốt vai trò lãnh đạo, xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, giàu trí tuệ, chủ động sáng tạo, đoàn kết, kỷ cương, tiết kiệm. Đặc biệt nhấn mạnh mỗi cán bộ đảng viên phải có ý thức tự học tập rèn luyện nâng cao trình độ, có tinh thần trách nhiệm đối với mọi công việc để ra được các sản phẩm khảo sát thiết kế có chất lượng cao, đúng tiến độ, tạo uy tín và sự tin tưởng của khách hàng đó là cơ sở tạo ra công ăn việc làm lâu dài và bền vững.

Phát biểu tại Đại hội đồng chí Nguyễn Chí Bảo - Phó Bí thư Đảng ủy Công ty đã yêu cầu Đại hội cần nêu cao tinh thần đoàn kết, dân chủ, tập trung trí tuệ để lựa chọn và bầu vào chi ủy khóa mới những đồng chí có đủ phẩm chất chính trị, đạo đức, năng lực lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng chi bộ trở thành tập thể đoàn kết. Cần bám sát hướng dẫn, quy định của cấp trên đặc biệt trong triển khai các Nghị quyết, nhiệm vụ lớn trong công tác Đảng; quan tâm lãnh đạo các đoàn thể quần chúng, từ đó lựa chọn quần chúng ưu tú có năng lực và nhiệt huyết để phát triển Đảng, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh.

            Với tinh thần dân chủ, đoàn kết Đại hội đã tín nhiệm bầu đồng chí Nguyễn Thanh Bình giữ chức vụ bí thư chi bộ và đồng chí Nhữ Thị Mai Phương giữ chức vụ phó bí thư chi bộ, nhiệm kỳ 2015-2017.

 Nguyễn Thanh Bình