Tư vấn mỏ

Đảng ủy

Đại hội chi bộ Hành chính – Nhân sự nhiệm kỳ 2017 - 2020

Thực hiện công văn hướng dẫn số 208-HD/ĐU ngày 12/9/2017 của Đảng ủy Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp về tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020, chiều ngày 14/11/2017 Chi bộ Hành chính – Nhân sự đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020.

Tham dự Đại hội có đồng chí Đỗ Hồng Nguyên - Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công ty cùng các đồng chí đảng viên trong Chi bộ. 

Tại Đại hội, đồng chí Tô Thị Mỹ Bình - Bí thư Chi bộ Hành chính – Nhân sự đã thông qua báo cáo tổng kết đánh giá của Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2017 và phương hướng lãnh đạo của chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020 và báo cáo kiểm điểm công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Chi ủy nhiệm kỳ 2015 -2017. Chi bộ hiện nay có tổng số đảng viên chính thức là 09 đồng chí, không có đảng viên dự bị. Nhiệm vụ chính trị của Chi bộ là lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ gồm: Tổ chức cán bộ, đào tạo, lao động tiền lương, giải quyết chế độ chính sách đối với CBCNV Công ty, thanh tra, pháp chế, bảo vệ quân sự, tổng hợp văn phòng, thi đua khen thưởng, công tác xây dựng cơ bản nội bộ, công tác vận tải, nhà ăn phục vụ CBCNV và khách đến làm việc với Công ty. Với nhiều đầu mối công việc khác nhau bao gồm cả công tác tham mưu, quản lý và phục vụ vì vậy Chi bộ cũng có nhiều thuận lợi và khó khăn nhất định trong công tác chỉ đạo của Chi bộ. Về phương hướng nhiệm kỳ tới, Chi bộ tiếp tục thực hiện công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tăng cường bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ đảng viên, phấn đấu 100% đảng viên đạt danh hiệu đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó 02 đến 03 đồng chí đạt danh hiệu đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chi bộ đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu, bồi dưỡng kết nạp 01 đến 02 quần chúng vào Đảng, Tập thể phòng phấn đấu đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, có ít nhất 3 đến 4 đồng chí đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở và được nhận bằng khen của Tổng giám đốc và Bộ Công thương. Nâng cao chất lượng hiệu quả công việc.

Đại hội đã nghe những ý kiến tham luận quý báu của các đồng chí Đảng viên trong chi bộ đóng góp cho bản báo cáo và phương hướng nhiệm vụ.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Đỗ Hồng Nguyên – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công ty ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, chỉ đạo triển khai một số nhiệm vụ quan trọng trong nhiệm kỳ tới. Theo đó, đồng chí Đỗ Hồng Nguyên yêu cầu toàn thể Chi bộ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nêu cao ý thức vượt khó, vượt khổ, vượt qua khó khăn phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu mà chi bộ đã đề ra, tiếp tục nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Sau thời gian làm việc công tâm, nghiêm túc đúng với quy chế và điều lệ Đảng, Đại hội đã nhất trí bầu ra Cấp ủy của Chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020 gồm đồng chí Phạm Văn Triển, đồng chí Tô Thị Mỹ Bình. Trong đó, đồng chí Phạm Văn Triển được bầu làm Bí thư Chi bộ Hành chính – Nhân sự nhiệm kì 2017 – 2020 và đồng chí Tô Thị Mỹ Bình làm Phó Bí thư Chi bộ. Đại hội cũng đã thông qua Nghị quyết với sự nhất trí 100%, các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ nhiệm kì 2017 – 2020 đã đề ra.

 Đại hội Chi bộ Hành chính – Nhân sự đã kết thúc và thành công rực rỡ.

Tô Thị Mỹ Bình