Tư vấn mỏ

Đảng ủy

ĐẠI HỘI CHI BỘ XN DỊCH VỤ TỔNG HỢP VÀ XÂY DỰNG NHIỆM KỲ 2015-2017

Thực hiện hướng dẫn số 09 của Đảng ủy Công ty CP tư vấn đầu tư mỏ và Công nghiệp, chiều ngày 25/3/2015 chi bộ Xí nghiệp dịch vụ tổng hợp và xây dựng đã tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017.

 


Tại đại hội đồng chí Nguyễn Văn Hiến - Bí thư Chi bộ đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2012-2015 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015-2017. Báo cáo đã đánh giá những kết quả đã đạt được, những tồn tại cần khắc phục trong nhiệm kỳ tới.

Thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2012-2015 trong hoàn cảnh tình hình suy thoái nền kinh tế toàn cầu cũng như trong khu vực diễn biến một cách phức tạp, ngành than thắt chặt đầu tư, tiết giảm chi phí sản xuất nên đã có ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình sản xuất kinh doanh chung của đơn vị. Song với sự lãnh đạo sát sao, hiệu quả kịp thời của  Đảng ủy Công ty, của chi bộ cùng với sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể CBCNV trong đơn vị, chi bộ Xí nghiệp dịch vụ tổng hợp và xây dựng đã hoàn thành thành tốt nhiệm vụ chính trị quan trọng mà đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2012- 2015 đã đề ra.  

 

Với phương châm: “Lấy Đảng viên làm nòng cốt trong mọi phong trào”, chi bộ đã lãnh đạo đơn vị từng bước đứng vững trên thị trường vùng than Quảng Ninh và đã phát huy được các bạn hàng truyền thống bằng các ngành nghề kinh doanh chính. Đặc biệt nghề khoan thăm dò và khoan tháo nước trong hầm lò được triển khai rộng khắp từ Cẩm Phả đến các vùng than Uông Bí, Mạo Khê, Vàng Danh và đã có uy tín đối với khách hàng. Bộ máy điều hành từ phòng ban đến công trường đã bắt đầu phát huy hiệu quả, các cán bộ Đảng viên trong chi bộ cũng như các cán bộ công nhân viên trong toàn đơn vị không ngừng học tập nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ, từng bước trưởng thành, có kinh nghiệm trong công tác tham mưu chỉ đạo sản xuất kinh doanh, vận động không ngừng để phù hợp với doanh nghiệp kinh doanh đa ngành nghề.

Với những kết quả rất đáng khích lệ đã đạt được trong nhiệm kỳ 2012-2015 chứng minh rằng: Chi bộ đã vượt qua mọi khó khăn, cố gắng không ngừng, từng bước phát triển ổn định và bền vững lâu dài.

Về phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015-2017, chi bộ xác định sẽ có rất nhiều khó khăn và thách thức. Đại hội đã đề ra những nhiệm vụ quan trọng thiết thực đó là: tiếp tục thực hiện tốt vai trò lãnh đạo, xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, giàu trí tuệ, năng động sáng tạo, đoàn kết, kỷ cương, tiết kiệm. Thực hiện đổi mới căn bản về tổ chức sản xuất, mở rộng địa bàn kinh doanh, lấy tiến độ, chất lượng làm thương hiệu để cam kết với chủ đầu tư. Đặc biệt nhấn mạnh mỗi cán bộ đảng viên phải có ý thức tự học tập rèn luyện nâng cao trình độ, có tinh thần trách nhiệm đối với mọi công việc được giao.

            Với tinh thần dân chủ, đoàn kết Đại hội đã tín nhiệm bầu đồng chí Nguyễn Văn Hiến giữ chức vụ bí thư chi bộ và đồng chí Trần Văn Tuyến giữ chức vụ phó bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017.

            Trước toàn thể Đại hội đồng chí Nguyễn Văn Hiến bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017 đã có lời phát biểu rất xúc động và đầy tâm huyết. Đồng chí trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm tuyệt đối của toàn thể các đồng chí Đảng viên trong chi bộ và cho rằng đây là niềm vinh dự song cũng là trách nhiệm vô cùng lớn. Đồng chí hứa sẽ nỗ lực và cống hiến hết mình, lãnh đạo chi bộ quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu mà nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017 đã đề ra.

P.V