Tư vấn mỏ

Đảng ủy

Hội nghị giao ban công tác Đảng các đơn vị Hà Nội tại VIMCC

Sáng ngày 20/03/2017, tại Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin, Đảng ủy Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam đã tổ chức hội nghị giao ban công tác đảng các đơn vị khu vực Hà Nội quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2017.

Dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy TKV, lãnh đạo các Ban xây dựng đảng của Đảng bộ Tập đoàn và 09 chi, đảng bộ khu vực Hà Nội. Đảng bộ Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp có đồng chí Nguyễn Chí Bảo – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Công Tủng – Chánh văn phòng Đảng ủy tham dự. Đồng chí Lê Văn Ninh, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng uỷ Tập đoàn chủ trì Hội nghị.

Tại hội nghị, 9 đơn vị đã lần lượt báo cáo phản ảnh kết quả lãnh chỉ đạo công tác đảng tại cơ sở trong quý I và phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2017. Theo đó, từ đầu năm đến nay, đảng bộ các đơn vị đã có nhiều cố gắng lãnh đạo chuyên môn và các tổ chức chính trị xã hội, các đoàn thể cùng vào cuộc, điều hành linh hoạt trong các mặt công tác, tái cơ cấu doanh nghiệp, tiết giảm chi phí sản xuất, hạ giá thành sản xuất, tuyên truyền ổn định tư tưởng cho cán bộ công nhân viên và người lao động thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị đề ra. Các đơn vị đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật đề ra trong quý tạo đà thực hiện hoàn thành nhiệm vụ cả năm 2017. Đồng thời, các đơn vị đã có nhiều hoạt động thi đua sôi nổi, thiết thực trong sản xuất, kinh doanh hướng tới chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Đảng bộ Tập đoàn 25/5 (2007-2017)...

Đảng uỷ Tập đoàn chỉ đạo các đơn vị tập trung thực hiện tốt phương hướng nhiệm vụ của quý II/2017, trong đó chú trọng các công tác tổ chức xây dựng đảng, công tác tuyên giáo, công tác kiểm tra giám sát, công tác văn phòng cấp ủy; triển khai thực hiện các Nghị quyết mà Đảng ủy Tập đoàn đã đề ra. Trong đó, trọng tâm là các hoạt động thi đua, tuyên truyền chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Đảng bộ Tập đoàn 25/5 (2007-2017) và các ngành lễ lớn trong năm.

Công Tùng