Tư vấn mỏ

Đảng ủy

HỘI NGHỊ GIAO BAN CÔNG TÁC ĐẢNG TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP THAN - KHOÁNG SẢN VIỆT NAM KHU VỰC HÀ NỘI

Sáng ngày 26/6/2017 tại Công ty Quản lý Dự án - Vinacomin ( Đống Đa - Hà Nội ). Đảng ủy Tập đoàn TKV tổ chức Hội nghị giao ban công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017. Đồng chí Phùng Văn Vịnh - UV BTV, Chánh văn phòng Đảng ủy Tập đoàn TKV chủ trì Hội nghị.

Dự hội nghị có các đồng chí Thường trực Đảng ủy Tập đoàn, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng Tập đoàn; Bí thư, phó bí thư và trưởng ban đảng các chi đảng bộ trực thuộc.

Đảng ủy Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp có đồng chí Nguyễn Chí Bảo – Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Công Tùng – Chánh văn phòng Đảng ủy.

Mở đầu hội nghị đồng chí Phùng Văn Vịnh đã thông tin về những sự kiện liên quan đến đến Tập đoàn và kết quả buổi làm việc của đồng chí Bộ trưởng - Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng.

 

 

Đồng chí Phùng Văn Vịnh – UV BTV, Chánh văn phòng Đảng ủy TKV chủ trì hội nghị

Tại Hội nghị các đơn vị đã lần lượt báo cáo phản ánh về tình hình lãnh chỉ đạo thực nhiện nhiệm vụ trong 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017 cũng như những khó khăn, thuận lợi và đề xuất của đơn vị. Theo đó, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng các đơn vị đã đoàn kết, đồng lòng thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị đề ra. Các đơn vị đã chủ động triển khai công tác tái cơ cấu, định biên và sắp xếp theo sự hướng dẫn của Tập đoàn.

Sau khi lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng của Tập đoàn đã có các ý kiến phát biểu triển khai các nhiệm vụ, đồng chí Phùng Văn Vịnh đã kết luận và chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017. Theo đó, các chi, đảng bộ trực thuộc tiếp tục chú trọng tiếp tục triển khai công tác tái cơ cấu, sắp xếp lại lao động đồng thời cũng cần nắm bắt tư tưởng cán bộ, công nhân viên, đưa ra các giải pháp phù hợp với từng điều kiện cụ thể; tiếp tục bám sát các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng uỷ cấp trên và các chỉ đạo của lãnh đạo điều hành Tập đoàn để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch năm đã để ra.

PV: Nguyễn Công Tùng