Tư vấn mỏ

Đảng ủy

Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 BCH Trung ương Đảng (khóa XI)

Sáng ngày 03/4/2014, tại trụ sở 565 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Đảng ủy Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 BCH Trung ương Đảng (khóa XI) và các Nghị quyết, Kết luận của BCH, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương.




Tới dự và báo cáo tại Hội nghị có đồng chí Nguyễn Đình Đức – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Minh Thiều – Trường ban Tuyên giáo – Dân vận Đảng ủy Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam.

Về phía Đảng ủy Công ty có đồng chí Nguyễn Chí Bảo – Phó bí thư Thường trực Đảng ủy – Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí trong BCH Đảng ủy, các đồng chí đảng viên đến từ các chi bộ, các đồng chí trưởng phó phòng không phải là đảng viên và các đoàn viên thanh niên ưu tú của Công ty.

Hội nghị đã được nghe các đồng chí báo cáo viên trình bày 4 chuyên đề về nội dung Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI đã thông qua và một số Nghị quyết, Kết luận của Ban chấp hành, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương.

Thông qua Hội nghị học tập quán triệt Nghị quyết này, các đảng viên và cán bộ công nhân viên Công ty được cập nhật các chủ trương chính sách mới của Đảng và những thông tin quan trọng về kinh tế xã hội để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ tư vấn thiết kế, sản xuất kinh doanh của Công ty.

Một số hình ảnh của Hội nghị:

  

Đồng chí Nguyễn Đình Đức, Phó bí thư Thường trực Đảng ủy
 và Đồng chí Nguyễn Minh Thiều, Trưởng Ban Tuyên giáo - Dân vận  Đảng ủy Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản
 Việt Nam báo cáo các chuyên đề tại Hội nghị.

 

Nguyễn Công Tùng