Tư vấn mỏ

Đảng ủy

Hội nghị học tập, triển khai Nghị quyết Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) và học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Sáng ngày 02/10/2014, Đảng ủy Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin tổ chức Hội nghị Học tập, triển khai thực hiện Nghị quyết hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) và học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho toàn bộ các đảng viên, chủ tịch, phó chủ tịch công đoàn, các trưởng phó phòng ban không phải đảng viên và các đoàn viên ưu tú trong Công ty.

                   

                              Đồng chí Nguyễn Minh Thiều, Trưởng Ban Tuyên giáo – Dân vận Đảng ủy Tập đoàn Công

                                     nghiệp than - Khoáng sản Việt Nam đã tới dự và báo cáo trước Hội nghị.
           
                Hội nghị đã được nghe Đồng chí Nguyễn Minh Thiều trực tiếp quán triệt, truyền đạt những nội dung cơ bản của Nghị quyết hội nghị lần thứ  9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI). Với mục tiêu chung là: Xây dựng nền văn hóa và con người Việt Nam phát triển toàn diện, hướng đến chân – thiện – mỹ, thấm nhuần tinh thần dân tộc, nhân văn, dân chủ và khoa học. Văn hóa thực sự trở thành nền tảng tinh thần vững chắc của xã hội, là sức mạnh nội sinh quan trọng bảo đảm sự phát triển bền vững và bảo vệ vững chắc Tổ quốc vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Nghị quyết đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm như: Xây dựng con người Việt Nam phát triển toàn diện; xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh; xây dựng văn hóa trong chính trị và kinh tế; nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động văn hóa; phát triển công nghiệp văn hóa đi đôi với xây dựng, hoàn thiện thị trường văn hóa; đồng thời, chủ động hội nhập quốc tế về văn hóa, tiếp thu tinh hoa văn hóa nhân loại.

Cũng trong Hội nghị, các đại biểu cũng đã được nghe báo cáo về chuyên đề học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nâng cao trách nhiệm cá nhân nói đi đôi với làm và một số thông tin quan trọng trong tình hình mới hiện nay.

Với sự chuẩn bị chu đáo của Đảng ủy, tinh thần trách nhiệm của đảng viên và các đại biểu tham dự,  Hội nghị đã triển khai đầy đủ các nội dung theo kế hoạch và thành công tốt đẹp.

HH