Tư vấn mỏ

Đảng ủy

Hội nghị sơ kết công tác Đảng 9 tháng đầu năm 2015 và trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Chiều ngày 05/10/2015, Đảng bộ Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm.

Tham dự và chủ trì Hội nghị có các đồng chí: Đỗ Hồng Nguyên - Bí thư Đảng ủy Công ty; Lê Văn Duẩn - Phó Bí thư Đảng công ty; Nguyễn Chí Bảo - Phó Bí thư Đảng công ty; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư các Chi bộ trực thuộc.

Đồng chí Nguyễn Chí Bảo - Phó Bí thư Đảng ủy trình bày Báo cáo sơ kết công tác xây dựng Đảng 9 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2015. Các đại biểu dự Hội nghị sôi nổi tham luận đóng góp bổ sung các ý kiến. Với sự nỗ lực phấn đấu của mọi cán bộ, đảng viên và người lao động, Đảng bộ đã hoàn thành cơ bản các nhiệm vụ chính trị 9 tháng đầu năm. Công tác xây dựng Đảng đạt được nhiều kết quả trong giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng tổ chức Đảng và công tác cán bộ; thực hiện tốt công tác kiểm tra giám sát; công tác dân vận và lãnh đạo các tổ chức đoàn thể quần chúng. Đảng bộ xây dựng nhiệm vụ trọng tâm và các giải pháp thực hiện nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2015. Hoàn thành tiến độ, đảm bảo chất lượng các công trình trọng điểm. Tập trung thu hồi vốn, thu hồi công nợ. Tiếp tục thực hiện công tác tái cấu trúc. Thực hiện công tác đào tạo nâng cao năng lực cán bộ quản lý. Hoàn thành thủ tục các dự án đầu tư. Tích cực tìm kiếm việc làm. Đảng bộ cũng đề ra các nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong công tác xây dựng Đảng.

Đồng chí Lê Thị Thanh Bình Bí thư chi bộ Xí nghiệp thương mại và chuyển giao công nghệ phát biểu ý kiến

Để Nghị quyết của Hội nghị trở thành hiện thực, mỗi cán bộ đảng viên và người lao động trong Công ty hãy tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, quyết tâm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của mình, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ 3 tháng cuối năm và các năm tiếp theo.

Đồng chí Đỗ Hồng Nguyên trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thanh Bình

Cũng trong dịp này, đồng chí Đỗ Hồng Nguyên thay mặt Đảng bộ Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Bí thư Chi bộ Địa chất môi trường - Phó phòng Địa chất môi trường. Đồng chí Nguyễn Thanh Bình đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng - phần thưởng cao quý của Đảng với niềm vinh dự, tự hào, xúc động và hứa sẽ tiếp tục trung thành với mục tiêu lý tưởng của Đảng, giữ vững phẩm chất đạo đức của người cán bộ, đảng viên, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt  trọng trách mà Đảng giao với nỗ lực cao nhất.

Pv.